THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

15 March 2012

Một trung tá CSGT bị vợ đầu độc?


14/03/2012 19:09:20
 - Gần 2 ngày qua người dân ngụ tại phường 11 quận 6 và đồng đội cùng đơn vị là đội CSGT Phú Lâm vô cùng sửng sốt trước cái chết bất ngờ của trung tá Trần Tuân Chuyên (45 tuổi), cán bộ thuộc đội CSGT Phú Lâm, phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) Công an TP.HCM.

Trước đó, sáng 13/3 người nhà của vị trung tá này đã điện cho lãnh đạo đội CSGT Phú Lâm trình báo về việc ông Chuyên bị đột quỵ và tử vong tại nhà riêng ở đường Hậu Giang, phường 11, quận 6, TP.HCM. Thông tin này cũng được trình báo về công an quận 6.

Cái chết quá bất ngờ và có phần bí hiểm của nạn nhân gây xôn xao dư luận trong suốt gần 2 ngày qua.
 
Khi kiểm tra hiện trường ngôi nhà của trung tá Trần Tuân Chuyên, cơ quan công an thu giữ 1 bịch chứa dịch dịch có mùi khó chịu, nghi là chất độc mà vợ của trung tá này  dùng để đầu độc chồng.
Khi kiểm tra hiện trường ngôi nhà của trung tá Trần Tuân Chuyên, cơ quan công an thu giữ 1 bịch chứa dịch dịch có mùi khó chịu, nghi là chất độc dùng để đầu độc nạn nhân


Theo nguồn tin riêng của Kienthuc.net.vn, khoảng 14h ngày 14/3 vợ của trung tá Chuyên (chưa xác định danh tính) đã đến công an địa phương tự thú, khai báo chính mình là hung thủ đã đầu độc chồng. Nguyên nhân là do nợ nần và thời gian gần đây giữa 2 vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn.

Ngay sau đó đối tượng đã bị công an quận 6 ra quyết định bắt giữ khẩn cấp để điều tra làm rõ hành vi "giết người".

Tuy nhiên, phía lãnh đạo công an quận 6 cũng như văn phòng Công an TP.HCM cho biết, do có liên quan đến cán bộ trong ngành nên hiện chưa thông tin chi tiết về vụ án được.

Bà Nguyễn Thị M., một người dân ngụ gần nhà trung tá Chuyên cho biết: Sáng nay (14/6), trước thời điểm có thông tin vợ ông Chuyên ra đầu thú) cơ quan chức năng đã đến nhà ông Chuyên và thu giữ một chai dung dịch nghi là chất độc cùng một số kim tiêm.

Vũ Sơn