THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

28 February 2012

Cụ bà chết bị vứt ở vệ đường


27/02/2012 20:38:05

- Chiều 27/2, trung tá Nguyễn Văn Hải, phó trưởng công an TX. Hồng Lĩnh cho biết: Vào lúc 06h30 ngày 25/02 nhận được tin báo phát hiện xác người đàn bà nằm trên bãi cỏ cạnh đường mòn lên mỏ khai thác đá Hồng Minh, thuộc khối 1, phường Đậu Liêu, TX. Hà Tĩnh.

Nạn nhân được xác định là cụ Nguyễn Thị Thìn (74 tuổi) trú khối 1, phường Đậu Liêu, chưa xác định được nguyên nhân chết. Cơ quan pháp y khám nghiệm cho thấy, nạn nhân bị đứt ruột vỡ gan và lách thòi ra ngoài cơ thể.

Nơi phát hiện ra xác cụ bà.

Ban đầu nhận định nạn nhân bị tai nạn giao thông, xe chèn vào người, hiện đang tiến hành điều tra làm rõ. Tuy nhiên, tai nạn trong đêm nên rất khó khăn trong quá trình điều tra.

Ông Hải cũng cho biết thêm, cụ Thìn bị lẫn tính (tính không bình thường), Con cái thì đông (8 người con) nhưng Cụ sống trong cái lều rất tội. Cụ đã từng đi lang thang vào tận huyện Kỳ Anh và ra huyện Nghi Xuân sau đó con cái đi tìm về.  Tối trước hôm gặp nạn cụ Thìn ăn cơm ở nhà con dâu và cô dâu đã tắm cho Cụ.

Một người hàng xóm cho hay, cụ Thìn sống một mình đã mấy năm nay rồi, và cụ lẫn tính khoảng 3 năm trở lại đây, tội cho cụ, con cái đông nhưng mỗi đứa một nơi, có cô con gái đi làm thuê tận Thái Lan, có người thì ở miền nam. Cậu con trai sinh được 5 người con thì có 4 đứa con không biết nói, gia đình này eo le lắm.

Anh Hồ Văn Còn, ở gần nhà cụ Thìn cho biết: Sáng hôm đó, người dân lên làm mỏ đá phát hiện cụ nằm ở trên đường mòn vào mỏ đá Hồng Minh. Nhưng trước đó người ta đã đặt cụ trên bãi cỏ có vết máu còn đọng lại ở đó. Cụ nằm nghiêng và quần dính đầy máu vò lại vứt cách đó chừng 2m. Có thể cụ bị tai nạn từ nơi khác người ta đưa đến đây trong buổi tối trước đó mà không ai biết.

Vương Long