THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

08 November 2011

Sổ phong quỷ - Hồ sơ Việt gian số 3 : Tay sai côn đồ Nguyễn Thị Lý - Phó chủ tịch hội phụ nữ phường Quang Trung.

VIDEO http://www.youtube.com/watch?v=Szz-ddEbMgM&feature=player_embedded

Sáng ngày 08/11/2011, ông Lu-i Vũ Quốc Dũng - một giáo dân trung kiên của Thái Hà đã bị người đàn bà côn đồ tên Nguyễn Thị Lý gây sự, chửi bới. Ngay sau đó, mụ Lý đã trả thù bằng cách dàn cảnh gọi điện thoại cho CA tiến hành bắt giữ phi pháp ông Vũ Quốc Dũng.

Nguyễn Thị Lý cũng chính là người đàn bà côn đồ đã xông vào nhà thờ Thái Hà để thực hiện hành vi khủng bố & mạt sát tu sĩ vào hôm 3/11 vừa qua.

Dựa trên những video tư liệu, Nguyễn Thị Lý đã cho thấy vai trò tay sai đắc lực của mình thông qua những hành vi chửi bới rất hung hăng & côn đồ tại khuôn viên nhà thờ Thái Hà.

Theo hồ sơ ghi nhận từ website Nữ Vương Công Lý, bà Nguyễn Thị Lý sinh năm 1955, quê tại Nam Định. Địa chỉ : Nhà 7, ngách 56, ngõ 100 Tây Sơn.

Chức vụ hiện nay của Lý là Phó chủ tịch Hội phụ nữ phường Quang Trung, đồng thời cũng là Tổ trưởng Tổ dân phố. Cũng theo Nữ Vương Công Lý, trên cương vị này, thị Lý đã có điều kiện điên cuồng đánh phá nhà thờ Thái Hà, lập nhiều "chiến công hiển hách". Nhất là vụ "xông pha" gây hấn ngày 03/11/2011.


Việt Gian tay sai Nguyễn Thị Lý hung hăng mạt sát linh mục, giáo dân hôm 03/11

Ngoài khả năng làm tay sai cho cán bộ phường Quang Trung, theo dư luận địa phương, Nguyễn Thị Lý còn chứng tỏ khả năng ...chôm chỉa bậc thầy qua lời kể của một người hàng xóm :

"...Theo như lời chị Mai là hàng xóm của thị Lý kể lại, có lần chị Mai mua túi thức ăn, đi ăn sáng ngồi cạnh thị Lý. Lúc chị chạy sang hàng chè thì quay lại túi thức ăn đã biến mất cùng thị Lý. Có người nói thị Lý đã nhìn thấy thị Lý xách đi. Chị Mai nghĩ Lý cầm nhầm đã đến nhà Lý hỏi xin. Bị thị Lý chửi mắng thậm tệ và cũng đe dọa gọi công an đến bắt..."


Ông Vũ Quốc Dũng (bên trái) là nạn nhân của bà Nguyễn Thị Lý

Như vậy, với một loạt "chiến tích" như : tay sai, côn đồ, ăn cướp của dân, những hành vi bất chấp đạo lý, bán đứng hàng xóm nhằm trục lợi... Nguyễn Thị Lý đủ "tiêu chuẩn" bị xếp vào Sổ Phong Quỷ, trong phần Hồ sơ số 3 về những kẻ tay sai Việt Gian hại dân, hại nước.

Bạn đọc nếu có thêm bất cứ thông tin, hình ảnh về tay sai Việt Gian Nguyễn Thị Lý, xin vui lòng cung cấp cho danlambao để nhanh chóng hoàn tất hồ sơ đưa ra trước công luận.

http://danlambaovn.blogspot.com/
http://danlambaovn.blogspot.com/2011/11/so-phong-quy-ho-so-viet-gian-so-3-tay.html
++++++++++++++++++++++

Bác sĩ Nguyễn Đan Quế : " Kính mời đồng bào ký tên ủng hộ lời kêu gọi cuả Ban Vận Động đòi “ THẢ NGAY TỨC KHẮC VÀ VÔ ĐIỀU KIỆN TẤT CẢ TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM TẠI VIỆT NAM ". Chúng tôi xin chân thành tri ân. "   ------>   http://bietkichxaxu.blogspot.com/2011/11/bac-si-nguyen-que-kinh-moi-ong-bao-ky.html

Sau khi ký tên trong trang http://www.vietnampetition.com/node/1, Các bạn nhớ vào email vừa đăng ký (thường là ở mục Spam) để xác nhận bằng cách nhấn vào đường dẫn trong lá thư mà Ban Vận Động gửi đến thì tên của bạn mới hiện ra trong danh sách ủng hộ. Và hạn chót: một tuần lễ trước ngày Quốc Tế Nhân Quyền 10-12-2011.

THANKS,