THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

14 August 2011

Bẫy' nguy hiểm trên đường phố

Nhiều tuyến đường ở thành phố Cà Mau xuất hiện đất đá, bê tông ngổn ngang. Dọc đường cống thoát nước ở đô thị vùng cực Nam Tổ quốc còn có nhiều hố sâu không được rào chắn như "bẫy" người đi đường

Trên đường Trần Hưng Đạo ở phường 5, TP Cà Mau có nhiều khối bê tông ngổn ngang chực chờ tai nạn giao thông.
Trước cổng Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Cà Mau có rất nhiều nắp cống được đúc xong mang ra để trên vĩa hè đường nhưng không đậy lại trên miệng cống thoát nước.
Trên vỉa hè trước cổng Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Cà Mau có rất nhiều nắp cống đã được đúc xong nhưng không đậy lên miệng cống thoát nước.
Ở phường 2, TP Cà Mau đang có dự án xây dựng đường ống thoát nước dẫn từ nhà dân xuống các hố gas đang được thi công. Xe cuốc cạp đất ầm ĩ, trẻ em đứng cạnh trông rất không an toàn.
Còn tại phường 2 đang thi công dự án xây dựng đường ống thoát nước từ nhà dân xuống các hố gas.
Một cái bẫy nè
Những "hố tử thần" thế này dường như đã quá quen thuộc với người dân địa phương.
Dọc theo nhiều tuyến đường ở đô thị vùng cực Nam Tổ quốc trong những ngày này xuất hiện rất nhiều
Dọc theo nhiều tuyến đường ở đô thị vùng cực Nam Tổ quốc trong những ngày này xuất hiện rất nhiều "bẫy".
Trên đường Phan Ngọc Hiển, TP Cà Mau xe cuốc đào hố, nước mưa ngập sâu như thế này ở khu vực đông dân cư. Trẻ em nếu sơ ý trượt chân xuống đây sẽ ảnh hưởng nay đến tính mạng.
Trên đường Phan Ngọc Hiển, sau khi xe cuốc đào hố, lâu ngày nước mưa ngập sâu. Trẻ em nếu sơ ý trượt chân xuống đây sẽ rất nguy hiểm.
Bên phường 4, TP Cà Mau hệ thống cống thoát nước có nắp nhưng không đậy cũng tràn lan.
Bên phường 4, hệ thống cống thoát nước có nắp nhưng không đậy cũng tràn lan.
Bẫy
Đã có trường hợp trẻ em tử vong vì rơi xuống hố ga kiểu thế này.
Trên vỉa hè đường Trần Hưng Đạo, hố gas đã xây xong, nước dưới hố đen ngòm, sâu hun hút. Những cái
Trên vỉa hè đường Trần Hưng Đạo, hố gas đã xây xong, nước dưới hố đen ngòm, sâu hun hút. Những cái "bẫy" này đều nằm trước nhà, cửa tiệm, shop thời trang... nhưng đơn vị thi công chỉ lấy hai khúc tràm gác tréo trên miệng rất sơ sài.

Thiên Phước