THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

06 July 2011

“BẬT MÍ” BIÊN BẢN MỘT CUỘC HỌP “BÍ MẬT”


Họp "kín"

Đối nội: Tiếp tục dùng sức mạnh sai nha đàn áp thẳng tay bất cứ kẻ nào dám công khai đòi chống nước Lọa để bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, biển đảo. Tiếp tục bỏ tù những đứa đang ở tù vì chống nước Lọa xâm lược, cướp bóc. Nhanh chóng thành lập Cục Kiểm cá, Bộ Đuôi và bộ máy hành chính của nó để phản đối nước Lọa bằng… mồm, hay quản lý biển đảo trên… loa phát thanh thôi, thực tế cứ để cho nước Lọa chiếm đóng. Dập tắt ngay ý đồ để cho mấy đứa làm thuê ở thành thị (từ ngữ hiện đại gọi là "công nhân", tuy địa vị thấp kém nhưng lại là số đông) được tự do cử người có uy tín của chúng đại diện cho chúng, việc này một đồng chí lãnh đạo ta đã khẳng định là hết sức "nguy hiểm", gây hại đến an ninh quốc gia, dù ta không làm thuê ngày nào vẫn phải độc quyền giành quyền đại diện bọn công nhân để dễ bề đè đầu cỡi cổ. Nếu cần, vu cho tội gì đó rồi tiếp tục bỏ tù thêm vài đứa nữa cũng không sao.

- Thời gian: Sau khi có 2 tàu ta bị tàu nước Lọa cắt cáp và thắng lợi rực rỡ trong việc giải tán được một số kẻ "tụ tập" đi qua trước sứ quán nước Lọa.

-Địa điểm: Hội trường máy lạnh hoành tráng có ghế bành bọc da đỏ, thức ăn, nước uống cao cấp được cung cấp miễn phí và không hạn chế suốt thời gian diễn ra cuộc họp bởi đã có "tiền chùa" bao hết.

- Thành phần: Có mặt đủ 100%, chưa đồng chí nào bị "lộ" hoặc bị mất chức.

Nội dung:

Đồng chí chủ tọa tổng kết công tác thời gian qua:

- Chúng ta đã thành công tốt đẹp trong việc tập tành cho giới trẻ đam mê văn hóa ngoại. Cụ thể: Đã có rất nhiều thanh thiếu niên cầm băng rôn, biểu ngữ đứng suốt nhiều giờ ở phi trường đón các ngôi sao thần tượng xứ Củ Sâm, khóc lóc như cha chết khi không mua được vé xem thần tượng biểu diễn, gào thét cổ vũ như điên cuồng nếu đang xem biểu diễn, sẳn sàng đánh nhau đến táng mạng nếu có đứa nào nhóm khác dám xúc phạm hay chê bai thần tượng của nhóm mình. Báo chí (dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo tuyệt đối không một kẻ hở của chúng ta) liên tục thông tin chi tiết từng giây, từng phút về sự kiện này, đẩy sự kiện thần tượng sao Củ Sâm lên một "tầm cao mới", vượt xa các vị vua, các tướng lĩnh có công đánh đuổi quân xâm lược nước Lọa thuở xưa. Chúng ta cũng rất thành công trong việc lăng xê cho tinh thần thể dục thể thao bằng cách cho phép báo ta tha hồ đưa tin, đăng ảnh cổ vũ túc cầu trên đường phố với nhiều thanh niên trai tráng nam nữ, kèm theo băng rôn, biểu ngữ đi dàn hàng ngang trên đường phố, hò hét, nhậu nhẹt suốt đêm, chúng ta còn chỉ đạo cho lực lượng sai nha bảo vệ hết mình chớ không được bắt bớ hay dùng vũ lực giái tán.

- Không chỉ tổ chức những sự kiện mang tính "bạo lực" để giải quyết nhu cầu, sở thích cánh nam giới, chúng ta cũng rất chú trọng đến khuynh hướng thời trang, làm đẹp của quý chị em. Tuy tình hình đang hết sức rối ren, một số chị em nghe theo lời "thế lực thù địch" (chẳng biết nó tên gì, ở đâu) cứ muốn biểu diễn thời trang, cờ xí, băng rôn trước sứ quán nước Lọa; thì chúng ta rất thành công khi tổ chức được cuộc thi tâng bốc "từng centimet" bất kể cái gì của chị em sinh viên (miễn dài dài là đo được) dưới danh nghĩa nâng cao "trí tệ". Từ trước đến nay, chưa từng có ai đo trí tuệ bằng đơn vị chiều dài như milimet, centimet, met hay kilomet, nhưng ta cứ làm, và thu hút được một số khá đông sinh viên, vậy là cũng coi như đã "hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ" vì hướng được sự chú ý của bọn chúng theo ý chúng ta.

- Chúng ta đã thành lập và bổ nhiệm được một huyện, một tri huyện không có đất đai và dân chúng, bởi huyện kia đang được nước Lọa "quản lý và khai thác tài nguyên dùm". Đồng thời, lấy đặt tên huyện nọ đặt tên cho một số con đường ở các thành phố lớn trong nước ta. Việc này đã "thành công tốt đẹp" ở chổ xoa dịu được lòng dân ta đang phẫn nộ đối với nước Lọa, gây cảm giác chúng ta hết lòng vì dân vì nước, quyết tâm bảo vệ chủ quyền lãnh thổ dù thực tế cái chủ quyền đó nó bị mất (mẹ) từ đời tám hoánh, từ lúc mồ ma Tể tướng Cu ký văn tự bán rồi.

- Thời gian gần đây, tuy có 2 cuộc "tụ tập" của số đông dân chúng để phản đối nước Lọa, nhưng chúng ta đã thành công trong việc thể hiện sức mạnh quân ta với dân chúng, giải tán tận gốc. Tuy lần đầu sứ giả nước Lọa có quở mắng, nhưng lần sau thì sứ giả nước Lọa rất hài lòng và có lời khen ngợi "thành tích" chúng ta. Từ khi chúng ta ngoan ngoãn nghe lời nước Lọa thì những sự "bí mật" nhiều vợ, nhiều con… của bộ sậu chúng ta không bị nước Lọa tung hê bằng chứng lên báo mạng nữa, lãnh đạo chúng ta vẫn là các bậc thần thánh cả đời vì dân vì nước, thiệt là hú hồn!

- Hiện nay, chúng ta đang "vận động hành lang", mớm lời cho một vài nhân vật (cũng có bằng cấp giáo sư hay tiến sĩ để "giải quyết khâu oai" nhưng lâu nay dân chúng chưa biết tên, biết mặt) lên báo đề nghị thành lập đội Kiểm cá nhằm chống nước Lọa cướp của. Đặc biệt, chúng ta lên phương án tiếp tục lập thêm một Bộ mới có chức năng núp sau lưng ngư dân bảo vệ chủ quyền biển đảo bằng mồm, nên Bộ mới này sẽ có tên Bộ Đuôi (vì không ở tuyến đầu chống giặc thì phải ở đuôi chớ sao). Việc này tuy không bịt mắt được những đứa dân khôn ngoan, nhưng vẫn làm hài lòng những đứa khác để chúng nghĩ rằng việc chống nước Lọa xâm lược là việc của triều đình chúng ta, chúng ta vẫn đang bảo vệ chủ quyền, bọn dân cứ việc lo ăn, lo chơi, lo kiếm tiền, chúng ta bảo gì nghe nấy… thì ghế của chúng ta ngồi mới được vững bền lâu.

Cuộc họp thống nhất phương hướng công tác thời gian tới như sau:

- Đối ngoại: Tiếp tục chủ trương ngầm thần phục nước Lọa, cử sứ giả tin cẩn sang nước Lọa thỉnh thị ý kiến chỉ đạo và dâng cống lễ hàng năm một cách bí mật, tránh tai tiếng, nhất là đừng để bọn dân đen biết, không dùng vũ lực quân sự ta với nước Lọa. Với bọn tư bổn nước ngoài, chúng nói câu gì không có lợi cho chúng ta thì chúng ta cứ cho 700 tờ báo và hơn 2 ngàn cái bàn phím nhiễm mùi tiền dán cho nó nhãn "thế lực thù địch", nhưng chúng nói câu nào có lợi cho chúng ta thì phải chộp lấy đăng ngay lên báo ta (dù trước đó chúng đã từng bị xếp vào loại "thế lực thù địch", có thể ngụy biện rằng đây là "tính khách quan của báo chí"), nhằm "run cây nhát khỉ" với nước Lọa (phải giữ một chút thể diện cho chúng ta chứ lị!). Tiếp tục nịnh bợ, lạy lục, năn nỉ (ngầm) bọn tư bổn phương Tây để bọn "cá mập" đầy răng nhọn này nhe răng ra đứng về phía chúng ta, nước Lọa mà thấy mấy hàm răng này hẳn sợ chết khiếp, nhưng vẫn phải ngầm thôi, không được công khai để nước Lọa biết ta đang "đi đêm" "bắt cá hai tay", nước Lọa mà biết thì nguy hiểm lắm, không chừng lại có vài bức ảnh "nóng" được tung ra công khai cho thấy đồng chí bự nào đó của chúng ta đang có vợ, con nơi nước Lọa thì còn gì là mặt mũi "mày râu nhẵn nhụi, áo quần bảnh bao" của chúng ta.

- Đối nội: Tiếp tục dùng sức mạnh sai nha đàn áp thẳng tay bất cứ kẻ nào dám công khai đòi chống nước Lọa để bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, biển đảo. Tiếp tục bỏ tù những đứa đang ở tù vì chống nước Lọa xâm lược, cướp bóc. Nhanh chóng thành lập Cục Kiểm cá, Bộ Đuôi và bộ máy hành chính của nó để phản đối nước Lọa bằng… mồm, hay quản lý biển đảo trên… loa phát thanh thôi, thực tế cứ để cho nước Lọa chiếm đóng. Dập tắt ngay ý đồ để cho mấy đứa làm thuê ở thành thị (từ ngữ hiện đại gọi là "công nhân", tuy địa vị thấp kém nhưng lại là số đông) được tự do cử người có uy tín của chúng đại diện cho chúng, việc này một đồng chí lãnh đạo ta đã khẳng định là hết sức "nguy hiểm", gây hại đến an ninh quốc gia, dù ta không làm thuê ngày nào vẫn phải độc quyền giành quyền đại diện bọn công nhân để dễ bề đè đầu cỡi cổ. Nếu cần, vu cho tội gì đó rồi tiếp tục bỏ tù thêm vài đứa nữa cũng không sao.

Phần cuối: Liên hoan tại chổ, có mời thêm nhiều em chân dài váy ngắn nổi tiếng đến phục vụ tại chổ cho kín đáo. Nội bất xuất ngoại bất nhập trong khi "hành sự" nhằm "đảm bảo bí mật quốc gia". Cuộc họp đã "thành công tốt đẹp".

Tạ Phong Tần