THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

22 April 2011

HLV Lê Minh Khương: Tôi cần một lời xin lỗi công khai!

22/04/2011 | 06:09


Dân Việt - "Tôi muốn những người đã làm sai biết nhận lỗi và Vietnam Airlines hãy gửi một lời xin lỗi công khai chứ tôi không kiện để đòi bồi thường tiền bạc", HLV taekwondo Lê Minh Khương nói.

Trao đổi với Dân Việt chiều 21.4, HLV Lê Minh Khương khẳng định ông bị hành hung trên chuyến bay VN1169: " Vừa mở cửa là họ lao vào hành hung. Tôi chưa kịp nói gì thì bị họ bẻ tay, giựt tóc, đập vào gáy, chích dùi cui điện...".

HLV Lê Minh Khương vẫn còn mệt mỏi sau sự việc

Theo kết quả giám định ban đầu, HLV Lê Minh Khương bị tổn thương sức khỏe và bị rạn xương. Ông cho biết, sau vụ hành hung, người ông vẫn còn mệt mỏi nhưng do công việc bề bộn nên vẫn phải tự tay sắp xếp.

Ông Khương cũng rất bất bình khi bố mình, dù đã 73 tuổi, khi cất tiếng can ngăn vụ hành hung cũng bị lực lượng an ninh bẻ tay. Ngoài ra, những nhân viên này còn văng tục, chửi bậy trước mặt rất đông hành khách.

Phản hồi những thông tin trong bản thông cáo báo chí của Vietnam Airlines cũng như ý kiến của một hành khách có tên Eileen Tan, ông Khương cho rằng đó là thông tin không đúng sự thật.

Ông khẳng định mình không la hét hay có hành động gây rối trên máy bay: "Tôi đã từng đi rất nhiều nước trên thế giới, đã đi hết 10 cuốn hộ chiếu... chẳng lẽ lại không biết những quy định về hành vi của hành khách khi lên máy bay hay sao?"

Về việc ông Khương ngồi vào ghế 1C của bà Eileen Tan, ông Khương cho biết khi đó tiếp viên yêu cầu ông ngồi đó chờ để giải quyết việc ông Khương xin xuống máy bay. "Lúc đó cả khoang đó rất nhiều ghế trống và tôi được bảo ngồi chờ để giải quyết", ông Khương khẳng định.

Ông Khương chua chát: "Vietnam Airlines chẳng có lỗi gì với tôi cả, lỗi là những người đã xúc phạm và thiếu tôn trọng tôi, tôi chỉ muốn làm rõ sự việc đến cùng để xem ai đúng ai sai. Tôi muốn những người làm sai biết nhận lỗi và Vietnam Airlines hãy gửi một lời xin lỗi công khai chứ tôi không kiện để đòi bồi thường tiền bạc".