THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

16 March 2011

Thi công ẩu, sắt rơi xuống nhà dân



TT - "Lúc 13g50 ngày 13-3, một thanh sắt dài gần 2m rơi từ tầng 5 công trình 145 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1 (TP.HCM) xuống bancông một nhà dân trong hẻm 143 Lê Thị Riêng. Lực đâm của thanh sắt đã làm rách bức mành treo ở bancông và đâm thủng bức tường ngay cửa ra vào của căn nhà này (ảnh)" - một bạn đọc báo tin.

Ảnh: B.TRÂN

Yêu cầu chấm dứt việc thu phí xe ôm

Tuổi Trẻ ngày 11-2 đăng tin UBND xã Mỹ Đức Tây, huyện Cái Bè (Tiền Giang) tự ý thu của người chạy xe ôm 45.000 đồng/tháng.

Ông Nguyễn Quốc Thanh, chủ tịch UBND huyện Cái Bè, cho biết ngay sau khi báo Tuổi Trẻ phản ánh, huyện đã có văn bản chỉ đạo xã Mỹ Đức Tây ngưng ngay việc làm không đúng nói trên.

M.THUẬN

Công an khu vực khu phố 2, P.Bến Thành đã lập biên bản vụ việc và cho biết sẽ báo thanh tra xây dựng phường xử lý. Công trình nói trên từng bị thanh tra xây dựng P.Bến Thành lập biên bản vì thường xuyên làm rớt vật liệu xuống hẻm 143 Lê Thị Riêng.

BÍCH TRÂN

Triệt phá đường dây ma túy liên tỉnh

"Trưa nay, công an đã bắt hơn 20 đối tượng mua bán ma túy tại một nhà nghỉ trên đường Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh (TP.HCM)" - một bạn đọc báo tin chiều 14-3.

Theo Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai), khoảng 11g15 ngày 14-3, Công an TP Biên Hòa phối hợp với Công an Q.Bình Thạnh ập vào nhà nghỉ NĐ trên đường Đinh Bộ Lĩnh, khám xét khẩn cấp tại năm phòng, phát hiện hàng chục thanh niên nam nữ có biểu hiện sử dụng ma túy. Lực lượng chức năng đã tạm giữ 26 đối tượng, bắt khẩn cấp 4 đối tượng, thu giữ khoảng 150 viên ma túy tổng hợp, 1 bánh bột màu trắng dạng nén nghi heroin, cân tiểu li, 18 xe máy cùng một số dao, mã tấu.

Nguồn tin ban đầu cho biết số ma túy nói trên được các đối tượng mua tại TP.HCM, sau đó phân nhỏ ra để bỏ mối cho các "đại lý", con nghiện ở Biên Hòa. Đêm 13-3, các đối tượng từ Biên Hòa lên TP.HCM thuê nhà nghỉ NĐ làm điểm mua bán, ăn nhậu và "cắn" thuốc kéo dài đến trưa 14-3 thì bị bắt quả tang.

HOÀNG KHƯƠNG