THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

03 March 2011

Một học sinh lớp 4 bị giết hại dã man


02/03/2011 10:42:04

Ngày 1/3, thượng tá Nguyễn Văn Cở, Phó trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an An Giang cho biết, cơ quan này đang hoàn tất hồ sơ để sớm khởi tố vụ án giết người đối với  Huỳnh Vũ Linh, sinh năm 1996, ngụ xã Vĩnh Hội Đông, huyện An Phú, người thừa nhận đã giết hại dã man Lê Văn Giang, học sinh lớp 4A, Trường tiểu học "B" Vĩnh Hội Đông.

Ngày 25/2, trong lúc đi đổ rác, một nhóm học sinh đã phát hiện xác chết trong tư thế bị vùi đầu xuống cát. Kết quả khám nghiệm xác định, nạn nhân bị hung thủ dùng vật cứng đánh nhiều nhát vào đầu gây vỡ sọ, dùng tay bẻ cổ gây gãy đốt sống cổ dẫn đến tử vong. Sau khi nạn nhân chết, hung thủ đã chôn lấp phần đầu của nạn nhân dưới một hố cát gần nhà vệ sinh Trường tiểu học "B" Vĩnh Hội Đông. 
 
Theo nhận định ban đầu, đối tượng gây án ở gần địa bàn xảy ra vụ án, có mối quan hệ quen biết với nạn nhân và giết người với động cơ do mâu thuẫn, thù hằn cá nhân… Từ nhận định này, lực lượng công an đã xác định Huỳnh Vũ Linh, tự "Cùi" là nghi can số 1. Tuy tìm cách quanh co, chối tội, nhưng qua đấu tranh, Linh từng bước khai nhận nguyên nhân ra tay giết hại dã man người bạn thân chỉ vì ngờ Giang đã vu khống mình trộm điện thoại di động.
 
Theo lời khai của Linh, sau khi cùng chơi game, Linh rủ Giang đi đến khu vực đang tổ chức hội chợ (gần biên giới Campuchia). Khi ngang qua cổng sau Trường tiểu học "B" Vĩnh Hội Đông, cả hai đẩy cổng vào bên trong bắt đom đóm. Thấy Giang đến sát nhà vệ sinh của trường, từ phía sau Linh liền nhặt cục gạch liên tục đập mạnh vào đầu của Giang khiến nạn nhân bất tỉnh. Sau đó, Linh dùng tay bẻ cổ… làm nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Linh rời khỏi hiện trường về nhà dì ruột (ở ấp Mỹ Hòa, xã Vĩnh Hội Đông)  ngủ. Đến 8h sáng hôm sau thì bị bắt.
 
Vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.
 
(Theo Phụ Nữ online)