THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

21 March 2011

# Chê' Ddô. Nguyê~n Tâ'n Du~ng Ddáng Cho Vào Thùng Rác Cu?a Li.ch Su+?

# Chế Độ Nguyễn Tấn Dũng Đáng Cho Vào Thùng Rác Của Lịch Sử
 
Họ là công an, lại là sĩ quan trung tá, mà họ chẳng rành về luật pháp thì phải làm sao.  Họ giống như những người máy rô bô, chỉ biết tuân lịnh theo cấp trên, chẳng biết hiến pháp nói gì.  Trường hợp chị Phạm Thanh Nghiên cũng thế đấy, xin biểu tình ở ngoài đường thì chế độ Nguyễn Tấn Dũng không cho phép, về nhà, ngồi biểu tình trong nhà cũng bị bắt dẫn đi, chẳng biết tội gì.  Rồi giam chị Nghiên trên 16 tháng, trong khi đó, Điều 120 của Bộ Luật Tố Tụng Hình Sự khẳng định tạm giam chỉ  tối đa là 16 tháng thôi, tức là 4 lần gia hạn tạm giam.  Thay vì chúng nó phải thả chị Nghiên vì qúa hạn điều tra, đằng này chúng nó vẫn đem chị Nghiên ra xử với bản án 7 năm tù, 4 năm tù giam, 3 năm quản chế.  Ngay cả cơ quan điều tra gồm những tên thi hành luật pháp mà còn ngồi xổm trên luật pháp, thì cái chế độ NTD này phải ra đi.  Điều 69 hiến pháp đã khẳng định quyền tự do ngôn luận, ấy thế mà chỉ một biểu ngữ "Tổ Quốc Và Nhân Dân Bên Cạnh Anh Chị" lại bị họ tịch thu thì những tên như trung tá sĩ quan công an Nguyễn Văn Huệ này đã qúa hỗn láo với nhân dân rồi.
 
Có lẽ tên trung tá Nguyễn Văn Huệ này nghĩ rằng Đảng và Nhà nước không bao giờ sai lầm.  Có nghĩa là, bất cứ ai có sự suy nghĩ bị cáo TS Cù Huy Hà Vũ vô tội mà dám bày tỏ bằng hàng chữ viết, đều phải có tội. May là hàng chữ đó nó nằm ở thềm nhà, chứ có ai đó cầm biểu ngữ này trước cửa, có lẽ sẽ bị 7 năm tù như chị Phạm Thanh Nghiên rồi.  Nhưng cái hèn và cái lưu manh của chế độ này nó lại không xử điều đó, nó xử vào những bài viết của chị Nghiên. Cũng giống y chang như TS CHHV, nó chẳng xử vụ 2 bao cao xu, chỉ xử những bài viết và lời nói của TS CHHV với tội danh Điều 88, tuyên truyền chống phá Nhà nước CHXHCNVN.  Nếu nói Đảng và Nhà Nước chẳng bao giờ sai lầm, vậy tại sao từ năm 1975 đến 1988, toàn dân phải ăn độn ngô, khoai, bo bo...?  Cả nước sắp chết đói, may mà áp dụng nền kinh tế tư bản của Việt Nam Cộng Hòa kịp thời.  Đảng coi nhân dân như những con vật thí nghiệm cho chủ nghĩa xã hội điên cuồng, ấy thế mà giờ này cũng còn gọi là "định hướng XHCN".  "Tổ Quốc Và Nhân Dân Bên Cạnh Anh Chị" có nghĩa rằng LS CHHV vô tội, những gì LS CHHV làm đó là ý nguyện của tổ quốc và nhân dân.  Vậy, té ra Đảng và Nhà nước đã sai lầm, hay nói thẳng ra chế độ Nguyễn Tấn Dũng sai lầm.  Thành ra, chắc bộ công an có luật miệng, qua tên trung tá Nguyễn Văn Huệ: "Ai nói chế độ Nguyễn Tấn Dũng sai lầm là có tội".  Vậy xử án làm quách gì cho nó mệt, tốn tiền của nhân dân, vì chế độ NTD luôn luôn thắng mà, cứ giam luôn TS CHHV cho rồi, bày vẻ tòa án làm gì, mệt qúa.  Kết luận, người ta nói tòa án VC là loại tòa án bỏ túi chẳng sai chút nào, có nghĩa là bản án để sẵn trong túi, xử qua loa một vài tiếng rồi anh chánh án rút bản án trong túi áo ra đọc, chấm hết.
 
Người ta nói, "thượng bất chánh, hạ tất loạn", trên mà cà chớn, bậy bạ, thì ở dưới cũng thế, cũng cà chớn, cũng bậy bạ loạn cào cào lên.  Chế độ NTD cũng y chang như thế, thay vì thấy cấp dưới mình sai lầm, Dũng phải biết lên tiếng, dùng quyền hành ngăn chặn hay xử phạt, cách chức những quan chức làm sai.  Nhưng khổ nổi, NTD là một tên dốt, 12 tuổi bỏ học làm giao liên, biết gì về hiến pháp và luật pháp mà hành xử chức thủ tướng.  Thủ tướng là người đại diện cả nước để thi hành hiến pháp và luật pháp, ấy thế mà vụ án vô cùng bất công, cả nước đều biết, xử 2 trẻ em học sinh vị thành niên Thúy và Hằng với bản án 11 năm tù giam ở tỉnh Hà Giang, thế mà mặt Dũng cũng trơ trơ như mặt thớt, chẳng nói một lời.  Một chế độ bao che từ trên xuống dưới như chế độ NTD phải đáng cho vào thùng rác của lịch sử.
 
Tổng Nổi Dậy Xuống Đường Bà Con Ơi,
 
Ngày 21 tháng 3 năm 2011
Xin phổ biến tự do
 
PS:
 
 
In a message dated 3/21/2011 7:44:28 A.M. Eastern Daylight Time, lyvanxuan2006@yahoo.de writes:

Công an phường Điện Biên cướp hoa của nhà chị Dương Hà

http://danlambao1.files.wordpress.com/2011/03/picture-1065.jpg
http://danlambao1.files.wordpress.com/2011/03/picture-1066.jpg
http://danlambao1.files.wordpress.com/2011/03/picture-1067.jpg
http://danlambao1.files.wordpress.com/2011/03/picture-1068-1.jpg

http://danlambao1.files.wordpress.com/2011/03/picture-1072.jpg

http://danlambao1.files.wordpress.com/2011/03/picture-1077.jpg

http://danlambao1.files.wordpress.com/2011/03/picture-1073.jpg

Trưa nay đang đi trên đường Láng, thì chị Bích gọi điện, giọng vui vẻ bảo " em ơi đến xem nhiều hoa lắm"

Đến văn phòng luật Cù Huy Hà Vũ đã hơn 13 giờ, chị Hà, chị Bích chỉ cho xem hoa, nào là lẵng hồng 200 bông, rồi mấy lẵng hoa khác nữa để ở thềm cửa. Các chị ríu rít khen hoa, chỉ trỏ trầm trồ. Đúng là phụ nữ có khác, yêu thích hoa thế cơ.

Chị Hà nói ban nãy ông tổ trưởng dân phố ghé mũi vào đọc dòng chữ trên một lẵng hoa

- Tổ Quốc và Nhân Dân bên cạnh Anh Chị

Ông ý đi thì lát sau cảnh sát khu vực Nguyễn Thụy Hân và một đồng đội nam đến xem xét mấy lẵng hoa và đi về.

Mấy chị em đang ngồi ngắm hoa, một xe công an áp tới cửa nhà, một toán công an, dân phòng từ trên xe nhảy xuống hùng hổ quát

- Mang hết hoa vào trong nhà.

Chị Hà nói với cảnh sát Hân có hoa để thềm cửa nhà chị thì có vi phạm gì không, dòng chữ " Tổ Quốc và Nhân Dân bên cạnh Anh Chị" có vi phạm không.?

Cảnh sát Hân bảo không vi phạm gì, nhưng nhân dân phản ánh lên là " phản cảm" cho nên gia đình cất đi nếu không sẽ thu, lệnh của quận trưởng là vậy.

Chị Hà nói chị không để vỉa hè ( nhìn trong ảnh các lẵng hoa để trên thềm nhà ), nếu thu phải có lập biên bản, hoa này bây giờ là tài sản của chị, mà tài sản lớn vì giá trị một lẵng hoa đến vài trăm nghìn đồng. Với nhiều lẵng hoa như thế thì không thể thu giữ tùy tiện.

Trung Tá công an phường Điện Biên Nguyễn Văn Huệ quát.

- Có cất vào nhà không thì bảo, trường hợp này là " đặc biệt" không có lôi thôi gì.

Chị Hà kiên quyết không cất vào nhà, vì rõ ràng hoa đang ở trên đất nhà chị. Công an Huệ ra lệnh cho dân phòng và các công an khác

- Tịch thu mang về quận.

Thế là dân phòng, công an hùng hục lao vào giật những lẵng hoa, khiến hoa rơi tơi tả. Lúc này có mấy người phụ nữ là hàng xóm, mấy người phụ nữ khác từng được anh Vũ bênh vực cũng có mặt, họ cùng với chị Hà, chị Bích lao vào giằng lại hoa và chất vất công an Huệ.

Nhưng nhờ lực lượng chính quyền đông hơn và toàn là đàn ông, cho nên chính quyền đã dành phần thắng áp đảo, số chiến lợi phẩm trong chiến dịch này là 4 lẵng hoa to trị giá khoảng 1,2-1,8 triệu Việt Nam Đồng đã được liên quân dân phòng, công an chất lên xe chở về trụ sở công an.

Sự việc kết thúc lúc 14 giờ 30 ngày hôm nay 21-3-2011


http://danlambao1.files.wordpress.com/2011/03/picture-1069.jpg

http://danlambao1.files.wordpress.com/2011/03/picture-1076.jpg

Trung tá Nguyễn Văn Huệ đeo kính trắng đã chỉ huy liên quân thắng lợi huy hoàng trong chiến dịch lấy hoa nhà chị Dương Hà

http://nguoibuongio1972.multiply.com/journal/item/259/259