THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

08 March 2011

Các điểm mua bán ngoại tệ tự do ở Hà Nội đều tạm ngừng hoạt động


Các điểm mua bán ngoại tệ tự do trên phố Hà Trung, Hà Nội đều thông báo tạm ngừng giao dịch sáng nay, vì việc hạn chế giao dịch ngoại tệ tự do, và quản lý thị trường ngoại hối là một trong những biện pháp mà chính phủ ban hành trong Nghị quyết 11.

Gần đây chính phủ ban hành Nghị quyết 11 để kiểm soát vấn đề lạm phát, nhằm ổn định kinh tế vĩ mô, và góp phần đảm bảo an sinh xã hội.     
Đồng thời một số chuyên gia ngân hàng cũng cho rằng, việc dừng hoạt động của các đại lý thu đổi ngoại tệ cũng cần được xem xét vì trước kia hệ thống phòng giao dịch của các ngân hàng còn yếu kém, nay hệ thống này đã rất phổ biến và hoạt động tốt. Vì vậy nên cần thực hiện việc giao dịch ngoại tệ trong hệ thống các phòng giao dịch của ngân hàng để đảm bảo việc quản lý thị trường ngoại hối được minh bạch, đồng thời giảm được những biến động bất thường.       
Copyright © 1998-2011 Radio Free Asia. All rights reserved.