THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

09 January 2011

# Chi. HTBK Kha^?n Ba'o Vie^.c Ba('c Giu+~ Anh Tra^`n Va(n Anh

# Chị Hồ Thị Bích Khương Khẩn Báo Việc Bắt Giữ Anh Trần Văn Anh

http://mylinhng.multiply.com/journal/item/2074/2074

Rất nhiều quốc gia cộng sản như Liên Xô, Đông Đức, Romani, Hungary...bị sụp đổ trong một ngày, e rằng nước CHXHCNVN cũng không có sự ngoại lệ.

Đây là giờ phút giữa sự sống và sự chết đối với tất cả những ai còn trong hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam.  Hãy bước đồng hành cùng toàn dân, cùng dân tộc, cùng biểu tình với toàn dân vào ngày 12/01/11 này tại tất cả các Ủy Ban Nhân Dân sẽ mang đến sự sống cho cá nhân và gia đình, bằng không có thể sẽ nhận chịu hậu qủa khi toàn dân tức giận vào giờ thứ 25.

Hỡi những ai cón nhận mình là người Việt Nam, hãy từ bỏ ĐCSVN bán nước và phản quốc, đừng bắt bớ những người yêu nước nữa, hãy dừng tay khỏi tội ác ngay từ giờ phút này, để không phải hối hận về sau.  Vừa rồi, việc bắt giam anh Trần Văn Anh là một việc làm tội ác, phải thả ra ngay.  Chúng ta có thể lắng nghe sự tố cáo của chị Hồ Thị Bích Khương:

Bích Khương xin thông báo rằng, để hưởng ứng Lời Kêu Gọi của linh mục Lý, ở trong nước có nhiều nơi chuẩn bị để đứng lên bảo vệ tổ quốc và đòi quyền lợi cho dân oan... Đảng CS rất ư là bối rối, nhiều cái sôi động, 2 ngày hôm qua, công an CS đã bố ráp những người dân tại vườn hoa Mai Xuân Thưởng, họ đã đốt hết tất cả đồ đạt của những người dân oan, bây giờ phải bị cảnh màn trời chiếu đất 2 ngày nay.  Hôm qua Diễn Đàn Tự Do cón phỏng vấn dân oan tại vườn hoa Mai Xuân Thưởng, nhưng sau đó bắt họ phải sống gía rét và 3 người đã bị ép buộc phải về quê.

Tối hôm qua, anh Trần Văn Anh có đến nhà có vào trong diễn đàn (*1), đang nói chuyện thì công an có đến lấy danh cớ là kiểm tra hộ khẩu. Nhưng mà kiểm tra hộ khẩu, nhưng lại có cả công an Huyện và Xã và an ninh đến đây để bắt anh đi và đến bây giờ chưa thả.  Đáng lẽ kiểm tra hộ khẩu xong, có chứng minh giấy tờ nhân dân.  Nếu có qúa giờ một tí thì nhắc nhở, chứ không có vụ bắt gấp như vậy.  Cho đến hôm nay anh Trần Văn Anh bị bắt, trước khi bị bắt, Khương có điện thoại đến anh để làm cho Bích Khương vài cái biểu ngữ, chỉ là để ủng hộ linh mục Nguyễn Văn Lý và sẽ đi Hà Nội 12 tháng 1, nhưng anh Anh đã bị bắt và đến nay vẫn chưa được thả. Bích Khương... Bây giờ diễn đàn có thể phỏng vấn dân oan ở vườn hoa Lý Tự Trọng. Họ đã bị đốt đồ, và họ phải sống trong rét mướt tại vườn hoa tối nay ạ, Bích Khương xin hết ạ.

Ngày 9 tháng 1 năm 2011
Mylinhng@aol.com
http://mylinhng.multiply.com
Xin phổ biến tự do

PS:
1) (*1) Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ thuộc hệ thống
www.paltalk.com, ngoài ra diễn đàn này còn được truyền âm qua các diễn đàn Yahoo và VietFun, có thể lên đến hàng ngàn người tham dự, phát thanh 24/24. Diễn đàn này, chuyển những tin tức mới nhất, có thể nói, nhanh hơn cả đài phát thanh quốc tế CNN, và còn bình luận về những diễn biến đặc biệt đang xảy ra trong nước Việt Nam và trên toàn thế giới. Qúy vị có thể vào trang nhà này (http://mylinhng.multiply.com/journal/item/916) để có thể trực tiếp lắng nghe.

2) Đoạn băng ghi âm MP3 về sự báo động của chị Hồ Thị Bích Khương:
Attachment: HTBKBaoDong.mp3