THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

31 January 2011

Chen chân mua sắm lúc nửa đêm


Chủ nhật, 30/1/2011, 14:40 GMT+7

Siêu thị Big C lúc 22h ngày 29/1 (tức 26 Tết âm lịch), từng dòng người vẫn ùn ùn đổ về đây mua sắm. Hơn 100 quầy thu ngân lại đây đều hoạt động hết công suất. Theo nhân viên bảo vệ tại siêu thị này, đây chưa phải là thời điểm đông nhất. Ông này cho biết vào buổi trưa các ngày giáp Tết, lượng khách có thể tăng tới gấp 3 gấp 4 và người đi mua hàng không những chen lấn mà chỉ có thể nhích từng bước một.
Sốt ruột đứng chờ đến lượt mình thanh toán.
Nhân viên quầy thu ngân cũng cảm thấy bị áp lực trước cả đống đồ đang chờ đến lượt thanh toán.
Không thể chen được với dòng người đông đúc, người đàn ông này phải công kênh cô gái nhỏ trên vai.
Không chỉ bánh kẹo, mứt Tết, các câu đối, bao lì xì cũng được đông đảo khách hàng tìm mua.
Những quả dưa hấu vuông màu vàng mọng gây được sự chú ý của khách tới siêu thị. Giá mỗi quả dưa này là 1,5 triệu đồng.
Thiếu nữ tần ngần chưa biết chọn loại ô mai nào, dù rằng chỉ còn 20 phút nữa, BigC sẽ đóng cửa. Các sản phẩm ô mai cũng được nhiều người lựa chọn trong rổ hàng hóa của mình.
Lúc 22h40, quầy bán các sản phẩm như giò lụa, giò bò xúc xích, thịt chân giò hun khói... đã được vét sạch. Theo tiết lộ của nhân viên bán hàng, các sản phẩm này liên tục bổ sung song dường như vẫn không đủ để đáp ứng sức tiêu thụ cực lớn của người tiêu dùng.
Quầy mứt Tết trống trơn trước giờ đóng cửa. Đây cũng là một trong những mặt hàng được người tiêu dùng mua nhiều nhất trong Hệ thống siêu thị BigC trong những ngày qua.
Khách hàng cuối cùng tính tiền và chuẩn bị rời khỏi siêu thị.
23h, thời điểm cuối cùng của ngày, các nhân viên siêu thị lại làm công việc thường nhật - phân loại và sắp xếp lại những xe hàng mà khách đã chọn nhưng không đủ kiên nhẫn chờ đến lượt thanh toán. Theo ước tính của BigC, những ngày giáp Tết, doanh thu bán hàng của hãng một ngày lên tới 10-15 tỷ đồng.

Ảnh: Nhật Min
h