THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

22 December 2010

# Thi?nh Nguye^.n Thu+ Go+?i DungManhTriet

Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Độc Lập - Tự Do - Hạnh Phúc.

 

THỈNH NGUYỆN THƯ

 

            Kính gởi:

-Ông Nông Đức Mạnh, Tổng Bí Thư nước CHXHCNViệt Nam.

-Ông Nguyễn Tấn Dũng, Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam.

-Ông Nguyễn Minh Triết, Chủ Tịch nước CHXHCN Việt Nam.

-Ban Tôn Giáo Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam.

Đồng kính gởi: UBND tỉnh An Giang "để tường".

Thưa quý ông,

            Tôi tên Bùi Văn Trung, ấp Phước Hòa, xã Phước Hưng, huyện An Phú, tỉnh An Giang, là tín đồ Phật Giáo Hòa Hảo, trân trọng kính đề bạt đến quý ông nguyện vọng tha thiết như sau:

            Nguyên cách nay trên 4 tháng, chúng tôi có cất ngôi nhà để ở và thờ cúng theo giáo lý Phật Giáo Hòa Hảo trên đất lan bồi phía dưới sông theo hương lộ, hằng tuần có số anh em tín hữu Phật Giáo Hòa Hảo đến nhà để niệm Phật.

            Khi tôi cất nhà xong chính quyền địa phương có đến bảo tôi làm cam kết, tôi có cam kết nếu đầu trên phía dưới đồng bào phía dưới sông giở nhà, tôi sẽ giở nhà như mọi người (vì nhà cây tạp gỗ tròn lợp lá, như ảnh kèm theo đây ).

            Nhưng hôm nay không biết lý do gì UBND huyện An Phú lại ra quyết định (có đính kèm) áp đặt những điều hết sức vô lý, xử phạt hành chính tôi 3 triệu và buộc chúng tôi phải tháo giở nhà.

            Đây là việc làm trái luật pháp, phá rối tự do tín ngưỡng và chà đạp quyền làm người của chúng tôi.

            Chúng tôi kính mong quý vị cứu xét và giúp đở để chúng tôi an tâm tu hành theo giáo lý Phật Giáo Hòa Hảo và để cuộc sống được ổn định, sống theo chủ trương luật pháp của nhà nước, để ngưới dân đi đến mục tiêu "dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh".

 

[[

 

 

Trân trọng,

An Phú, ngày 22 /12 /2010

Đương đơn

 

 

  Bùi Văn Trung