THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

30 December 2010

Tai nạn giao thông thảm khốc ở Đắk Nông


30/12/2010 13:36:41

 - Vụ tai nạn khiến 2 người thiệt mạng tại chỗ, 35 người bị thương, trong đó 7 người bị trọng thương phải nhập viện trong tình trạng hết sức nguy kịch. Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vào lúc 0h ngày 30/12 tại km 878+800 trên quốc lộ 14 thuộc địa bàn thôn 3, xã Quảng Tín, huyện Đăk R'lấp (Đắk Nông).

Chiếc xe khách BKS 47V-1961 chạy tuyến Đắk Lắk – TP.HCM do tài xế Tống Vĩnh Quý (41 tuổi) trú thôn 1, xã Hòa Tiến, huyện Krông Păk (Đắk Lắk) điều khiển chở theo 35 hành khách và 2 tài xế khi đang đổ dốc, đến địa điểm trên đã bất ngờ bị xe tải mang BKS 60P-0617 chở khoảng 20 tấn mì đứt thắng đâm thẳng vào phía sau. 

Cú va chạm đẩy xe khách rơi xuống vực sâu hơn 50 mét, tạo nên một cảnh tượng kinh hoàng. Sau khi rơi tự do xuống vực sâu, chiếc xe lộn vòng nhiều lần, từng mảnh vỡ vụn rơi vung vãi khắp khu đất. Thân xe bẹp dúm, các dãy ghế đều bung ra khỏi sàn xe, nằm ngổn ngang. Nhiều thùng trái cây, xe máy, hàng hoá bị chà nát.

Hàng trăm người dân địa phương bàng hoàng khi chứng kiến cảnh tượng tang thương. Trên chuyến xe định mệnh này có cả cụ già, em nhỏ.

 

Sau lộn hàng chục vòng, chiếc xe khách bị bẹp dúm
Sau khi lộn hàng chục vòng, chiếc xe khách bị bẹp dúm


Hai người thiệt mạng được xác định là anh Dương Văn Sơn (36 tuổi) trú tại thôn 4, xã Đức Phúc, huyện Tánh Linh (Bình Thuận) và cháu nhỏ 3 tháng tuổi Trương Quang Bảo ở khối 6, thị trấn Hòa Nam, huyện Krông Pắk (Đắk Lắk).

Đến 11h sáng nay, 7 nạn nhân bị trọng thương vẫn còn nằm cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh; một số người bị thương nhẹ quay trở lại hiện trường nhận diện người thân. 

Trao đổi với chúng tôi, bác sĩ Nguyễn Mạnh Cường - Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết: "Trong gần 20 người được đưa tới bệnh viện thì có 7 ca bị chấn thương nặng, nguy hiểm đến tính mạng. Ngay sau khi tiếp nhận các nạn nhân, bệnh viện đã huy động toàn bộ nhân lực, vật lực phục vụ công tác cứu chữa". 

Ngay trong buổi sáng, Chủ tịch UBND tỉnh Đăk Nông Lê Diễn cũng đã đến bệnh viện chia sẻ nỗi đau cùng những người bị nạn. Trước mắt, thay mặt chính quyền địa phương, ông Diễn trao tiền hỗ trợ cho các nạn nhân theo mức 1 triệu đồng/người bị thương, 2 triệu đồng/người thiệt mạng.

Sau khi gây tai nạn, tài xế xe tải đã bỏ trốn. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Một số hình ảnh vụ tai nạn thương tâm:

 

 
Chiếc xe tải lật ngang giữa đường  gây ách tắc giao thông hơn 3 giờ đồng hồ trên quốc lộ 14.
 
3.jpg
Chiếc xe tải lật ngang giữa đường gây ách tắc giao thông hơn 3 giờ đồng hồ trên quốc lộ 14.


P.U