THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

06 December 2010

Bệnh Quái Lạ vì nước máy Hànội-Sàigòn-Càmau

Đây là thiên đường XHCN


Thời gian gần đây VN có nhiều chứng bịnh ung thư rất kỳ lạ mà các Bác si ở VN cũng bó tay không biết bịnh gì đành phải gọi "bịnh lạ", và con số viêm mũi, viêm họng càng ngày càng gia tăng khủng khiếp !!!

Những chứng bịnh nổi lên ngoài da như thế này thì chúng ta thấy được, nhưng những chứng bịnh ung thư đang âm thầm hành hạ trong cơ thể thì sao???!!!



có lẽ ông này bơi qua sông Saigon hơi nhiều

Hệ thống thoát nước thế nào chúng ta đã thấy rồi, vậy thì hệ thống nước sạch, nước máy mà người dân Sàigon sử dụng hàng ngày như thế nào? Hànội thì còn tệ hơn Saigon nhiều (hình ống dẫn nước Hànội dưới đây). Dù sao Sàigon còn văn minh nhất VN nên cũng tốt hơn các thành phố kia gấp mấy lần.

Nước, chúng ta có từ nhà máy nước, vậy nhà máy nước lấy nước cho chúng ta sử dụng hàng ngày từ đâu ra? chúng ta nên thắc mắc và tìm tòi vì với nước này mình tắm, đánh răng, rửa mặt, xúc miệng, nấu ăn cho gia đình vv. chúng ta biết rỏ là nước không phải vặn vòi là có từ đó nhưng nó phải từ đâu chạy vào hệ thống nước này...

Mời xem hình:


hình ở trong ống nước máy. đa số ông nước máy là chất gang, chất gang độc thế nào chúng ta đã biết rồi !

nước trong nhưng chảy 1 hồi thì như thế này.


nước bẩn như dầu nhớt quá nặng rồi.



hệ thống dẩn nước cao cấp trên mặt đất tại thủ đô Hànội văn minh 4000 năm !



cũng từ vói nước máy, dân Sàigòn có 1 bữa ăn đẹp nhưng bị nhiễm độc



ăn xong từ vòi nước nhiễm độc lại rửa chén bát


cái gì vô rồi cũng phải ra. và tắm phát cho mát xong... nước thải sẽ.. chảy ra đâu?

thì lại xuống cống nước... (ai bị nghẹt cống thì tự mà lo gọi fone "hút hầm cầu" quảng cáo hút hầm cầu từ đầu hẽm đến cuối hẻm được quảng cáo trên tường đầy đủ)... vì quảng cáo "hút hầm cầu" ở thành phố lớn nào cũng đầy nên mình miễn post hình.

và... vì tuy Đảng giầu, nhưng dân ta còn quá nghèo, và vì bọn đế quốc ra đi... nên hệ thống thoát nước của ta như thế này...


nước dơ từ nhà dân trôi ra kinh, từ kinh ra sông, và......



nước dơ cũng từ các xí nghiệp tha hồ tuôn chảy ra sông....


Ai ở Saigon, ra Cầu Bông vào lúc nước xuống thì ngửi thấy mùi nước hoa gì ?


sau khi các luồng nước dơ bẩn nhiễm độc đó chảy vào sông, hồ thì cá với mú lăn ra chết vô tư !


không những ở Sg, tận Cà Mau cá cũng đua nhau chết vô tư và thoải mái !!!



và ở Hànội cá cũng lăn ra chết theo rất vô tư thoải mái và hồn nhiên !


và cũng từ những giòng sông này người dân lấy nước sinh hoạt hằng ngày và tưới rau, tưới cải rồi đem ra chợ bán cho dân cư thành phố ăn, rồi lại uống thật VÔ TƯ !

CNCS, XHCN, đảng súc sanh cầm thú CSVN không mau chóng chấm dứt hay là tận diệt hoàn toàn thì VN phải bị diệt vong thôi .

Tàu Cộng với số dân trên 1 tỷ và 3 trăm triệu dân, dù cho có chết hết 1 tỷ người thì lũ cầm quyền CSTC càng vui mừng và có cuộc sống càng thoải mái và sung sướng hơn, vì chúng bị nạn nhân mãn trầm trọng . Còn VN mình chỉ có gần 100 triệu dân thôi, nếu chết hết thì sẽ tiệt chũng luôn . CSTC càng mừng, càng vui và càng thoải mái để xoá sổ dân tộc VN luôn .

1. Môi trường ô nhiểm
2. Không khí ô nhiểm
3. Chất độc bùn đỏ Bauxite
4....vv...

Đã và đang gây ra bao tai hoạ khủng khiếp và giết lần, giết mòn toàn dân VN . Đất đai, sông ngòi, đồng ruộng, nguồn nước uống đã bị ô nhiểm hoàn toàn, nếu đảng CSVN vẫn tiếp tục tham lam, tham danh, tham lợi, tham quyền cố vị và không chịu thay đổi hoàn toàn để cho những người VN thật sự có tài đức, bản lĩnh gánh lấy trách nhiệm để lo cho dân cho nước bằng cách canh tân xứ sở, xây dựng lại nước nhà thì không bao lâu nữa toàn dân VN trong nước sẽ chết hết .

HS. TS. VN
NguoiVN


***********************************
Môi trường ô nhiểm:

Môi trường ô nhiểm là do những chất độc hại như là xăng, dầu, nhớt, hoá chất, phân bón, acid, chất phóng xạ, những đồ phế thải như là đồ hộp, lon, chai, thùng sắt rĩ sét, ...vv... những đồ ăn, thức uống dư thừa, thối rữa, cặn bã ,...vv... hay là do nơi những chất cặn bã được thãi ra qua những nhà máy hoá học, những nhà máy xi măng, những nhà máy phân bón, những nhà máy thép, những nhà thương, bệnh viện ...vv... thay vì tinh lọc qua nhà máy lọc nước rồi mới cho chảy ra ngoài công cộng, nhưng VN không quan tâm về môi trường ô nhiểm nên đã tự động cho thải ra những chất độc hại cặn bã này ra ngoài cống rãnh, sông ngòi, ao hồ,...vv... lâu ngày tích tụ lại và hoà tan, hoà hợp vào đái sông, đái hồ, đái giếng, đất đai, đồng ruộng,...vv.... mà không sao tan biến được . Lâu năm chày tháng thì những chất độc hại này sẽ gây ra những phản ứng hoá học làm thiêu huỷ đất đai, sông ngòi, đồng ruộng và nguồn nước uống . Càng ngày thì những chất độc này sẽ càng nguy hại cho môi trường sống của mọi loài sinh vật ,...vv... cá sống được là nhờ ăn rong, rêu, sinh vật nhỏ và bơi lội trong nước, nhưng khi những chất độc hại này đã tích tụ lại quá nhiều và biến thành độc chất hay là nước độc thì không gì có thể sinh tồn được nữa ...vv...vì thế mà cá thì phải chết và mọi súc vật như là trâu, bò, heo, chó,...vv... ngay cả con người cũng phải chết theo thôi .

HS. TS. VN
NguoiVN
*

Thật là ghê sợ! Nhìn những tấm hình trong bài báo này mà không khỏi rùng mình! Nhân dân Việt Nam ta bây giờ đang phải đối đầu với 2 hiểm họa diệt vong: Một do bọn Tầu Phù phương bắc đang tìm đủ mọi cách để đầu độc nhân dân ta bằng những hóa chất độc hại, thức ăn nhiễm độc, mà chúng ta hồ tuồn vào nước ta qua ngả biên giới bỏ ngỏ, bằng các loại ma túy để làm bạc nhược tinh thần chiến đấu của thế hệ trẻ hôm nay, chỉ biết hưởng thụ, yêu cuồng sống vội, chẳng còn gìn giữ những giá trị đạo đức cổ truyền mà tổ tiên ta đã mấy nghìn năm tạo dựng và gìn giữ! Một do sự thờ ơ, ngu dốt của bọn lãnh đạo Cộng Sản trong nước hiện nay, đang ra sức vơ vét sao cho đầy túi tham của chúng, cho con cái chúng du học rồi ở lỳ nước ngoài, đem tiền của ăn cướp được trong nước tích lũy sẵn, chờ ngày chế độ chúng sụp đổ thì trốn chạy ra nước ngoài hưởng thụ tiếp, còn nhân dân điêu linh, thống khổ, sống nhục nhằn như kiếp tôi đòi, chịu bao cảnh sống khắc nghiệt mà dù cái chết có gần kề cũng phải sống vì không làm sao thay đổi được định mệnh đã giành cho họ.

Với những điều kiện vệ sinh như vậy thì nhân dân VN ta sẽ chết dần, chết mòn đến ngày diệt vong thôi!

Không biết bao giờ hàng ngũ quân đội, công an Việt Cộng mới thức tỉnh trước họa diệt vong của nhân dân mình mà đứng lên lật đổ bọn lãnh đạo bán nước kia đi? Quốc phá gia vong, thất phu hữu trách. Không biết họ còn làm tay sai cho bè lũ bán nước Công Sản Việt Nam đến bao giờ?

Lính VNCH
*

"Quê hương là chùm khế ngọt "  (*)

Nhiễm  đầy chất độc Mác Lê

Nay thành ra chùm khế ĐỘC

Nếm  vào,không liệt cũng tê

----------

(*)câu này của Đỗ trung Quân

--------------------------------------------

Môi sinh ô nhiễm  đã  đành

Tình người  đảng  cũng biê'n  thành tang thương

-------------------------------------------

Sau  khi  Việt cộng...tiêu  tùng

Dân ta  còn  phải "khử trùng" quê hương :
SR