THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

25 November 2010

Tạm giữ người đàn bà hành hạ dã man bé 3 tuổi


Xác định người đàn bà hành hạ dã man bé gái trong clip ngụ tại địa phương, công an xã Thuận Giao, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương đã tạm giữ bà này ngay trong sáng nay.
Clip hành hạ trẻ em khiến cộng đồng mạng nổi giận

Thông tin trên đã được ông Nguyễn Văn Trung - Chủ tịch xã Thuận Giao, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương và công an huyện xác nhận với VnExpress.net. Danh tính người đàn bà này sau đó được xác định là Trần Thị Phụng (52 tuổi, ngụ số nhà 2/91 ấp Bình Thuận 1 - Thuận Giao - Bình Dương).

Bà Trần Kim Phụng bất ngờ khi biết tin có người quay video clip cảnh bà tắm cho em bé 3 tuổi được tung lên mạng. Ảnh: Ngoan Ngoan
Bà Trần Kim Phụng bất ngờ khi biết tin có người quay video clip cảnh bà tắm cho em bé 3 tuổi được tung lên mạng. Ảnh: Ngoan Ngoan

Theo cơ quan chức năng, ngay sau khi xem qua clip, lãnh đạo huyện phối hợp với công an địa phương đã tiến hành rà soát, nắm tình hình. Hàng loạt điểm giữ trẻ tại các ấp lập tức được kiểm tra.

Nhận thấy khung cảnh trong đoạn clip giống với ngôi nhà của bà Trần Thị Phụng tại ấp Bình Thuận 1, huyện Thuận Giao, tỉnh Bình Dương - cơ quan chức năng lập tức có mặt. Xác nhận mình chính là nhân vật trong clip đó, bà Phụng đã được mời về trụ sở công an làm việc.

Khai nhận với công an, bà Phụng cho biết, nạn nhân là bé gái 3 tuổi, con một gia đình ngụ gần nhà. Lý do có những hành động dã man với bé gái đáng thương được người đàn bà này giải thích là do cháu không cho lau chùi mặt mũi nên "nóng giận".

Bà Phụng cũng khai rằng, ban đầu chỉ trông nom các cháu trong nhà. Nhưng sau đó được nhiều gia đình nhờ giữ trẻ nên bà này đã nhận lời để "kiếm thêm thu nhập".

Tại thời điểm kiểm tra, căn phòng nhỏ của bà đang trông giữ 6 trẻ, đều là con em công nhân với mứa giá mỗi trẻ là 350.000 đồng một tháng. Trong đó có một bé trai 4 tuổi khác trên cơ thể có nhiều vết bầm tím, đặc biệt trên đầu của cháu bị khâu nhiều mũi. Bà Phụng nói đó là do cháu té ở nhà chứ không phải do bà Phụng gây ra.

Chiều cùng ngày, bé gái bị hành hạ trong clip đã được đưa khám sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận An, Bình Dương. Bước đầu bác sĩ cho biết, cháu bị viêm hô hấp trên, nhiều khả năng nguyên nhân do bị bà Phụng xối nước liên tục vào mặt cháu.

Hiện vụ việc đã được chuyển cho Công an huyện Thuận An tiến hành điều tra làm rõ.

Clip hành hạ trẻ em ở Bình Dương

Nhóm phóng viên