THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

25 November 2010

Cán bộ ban an toàn giao thông bị kỷ luật vì in tờ rơi sex


Thứ tư, 24/11/2010, 16:59 GMT+7


Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Kiên Giang vừa quyết định cắt hợp đồng lao động trước thời hạn đối với ông Nguyễn Văn Phương, cán bộ Ban an toàn giao thông tỉnh vì liên quan đến vụ in 50.000 tờ rơi có nội dung độc hại. 
50.000 tờ rơi an toàn giao thông có nội dung sex

Ông Trần Xuân Thủy chủ cơ sở in, quảng cáo ở phường Rạch Sỏi, thành phố Rạch Giá bị phạt vi phạm hành chính 22,5 triệu đồng. Ban An toàn giao thông tỉnh Kiên Giang cũng bị phạt 15 triệu đồng.

Sở cũng tiêu hủy gần 47.000 tờ rơi có tính khiêu dâm chưa kịp phát cho học sinh.

Tờ rơi mang nội dung khiêu dâm của Ban an toàn giao thông tỉnh Kiên Giang. Ảnh: Quỳnh Như
Tờ rơi mang nội dung khiêu dâm của Ban an toàn giao thông tỉnh Kiên Giang. Ảnh: Quỳnh Như.

Trước đó vào tháng 9, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kiên Giang "đặt hàng" Ban an toàn giao thông tỉnh in 50.000 tờ rơi, nội dung thể hiện các biển báo, ký hiệu liên quan đến giao thông nhằm tuyên truyền cho học sinh hiểu rõ luật, hạn chế tai nạn khi tham gia giao thông.

Sau đó Ban an toàn giao thông tỉnh đã đặt in số tờ rơi này ở cơ sở của ông Xuân Thủy. Ông Nguyễn Văn Phương, cán bộ Sở Giao thông vận tải, là người đem nội dung tờ rơi đến cơ sở in ấn. Khi ông Thủy giao hàng, Ban không kiểm tra nội dung mà đã phát trên 3.000 tờ cho học sinh các huyện Châu Thành, Giồng Riềng, Gò Quau.

Sự việc chỉ được phát giác khi phụ huynh học sinh xem nội dung tờ rơi, hoảng hốt báo cho Công an tỉnh Kiên Giang.

Liên quan đến vụ việc, trước đó, ông Nguyễn Văn Chánh, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải, Phó trưởng Ban Thường trực Ban an toàn giao thông tỉnh Kiên Giang, người trực tiếp ký hợp đồng in ấn tờ rơi với cơ sở in ấn, đã tự kiểm điểm và tự nhận hình thức kỷ luật khiển trách.

Thanh Nh
ư