THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

28 November 2010

Ông Đinh Tiến Dũng giữ chức Bí thư Tỉnh

 ủy Ninh Bình

28/11/2010 06:31:58

Ngày 27/11 bế mạc Đại hội Đảng bộ tỉnh Ninh Bình khóa XX. Đại hội đã bầu 52  người vào Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, trong đó có 14 người được bầu vào Ban thường vụ.

TIN LIÊN QUAN

Ông Đinh Tiến Dũng được bầu làm Bí thư Tỉnh ủy. Ông Đinh Tiến Dũng, sinh ngày 10/5/1961, quê ở Ninh Giang, Hoa Lư (Ninh Bình) nguyên là Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên, giữa tháng 10 năm nay được Bộ chính trị điều động và bổ nhiệm làm Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình.

Bên cạnh đó Đại hội đã bầu 2 Phó bí thư là ông Bùi Văn Thắng (Chủ tịch UBND tỉnh) và ông Nguyễn Tiến Thành (Phó chủ tịch UBND tỉnh).

 

s
Ông Đinh Tiến Dũng Bí thư Tỉnh ủy mới của Ninh Bình. Ảnh: Báo Ninh Bình


Đại hội cũng đã bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên gồm 19 người chính thức và 2 thành viên dự khuyết. Đại hội cũng bầu Ủy ban kiểm tra gồm 10 người, ông Đinh Thanh Bình, Bí thư huyện Gia Viễn được bầu làm Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ.

(Theo TTXVN)