THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

21 April 2013

VIDEO - Bị vặn lại, Cảnh sát giao thông xin lỗi dân


Sau một hồi tranh luận, cảnh sát giao thông đã phải xin lỗi.

Hôm qua, trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip dài khoảng 55 giây, diễn tả sự việc được cho là nằm tại ngã tư Đại lộ thăng Long rẽ ra Khuất Duy Tiến (Hà Nội). 

Theo clip này, người cảnh sát giao thông khi bắt lỗi vi phạm đã không chào đúng hiệu lệnh. Khi bị người vi phạm nhắc nhở anh này mới chào theo đúng hiệu lệnh. 

Sau đó, người vi phạm gay gắt hỏi: “Biển có hiệu lệnh hơn hay vạch kẻ đường có hiệu lệnh hơn”. Đồng thời, anh ta khẳng địng rằng mình chạy đúng luật và tỏ ra rất khó chịu: 

“Lần này là lần thứ ba tôi bị bắt ở đây, tôi rất khó chịu. Tôi đã nhắc ở đây rất là nhiều lần rồi mà các anh vẫn thực hiện như vậy, các anh vẫn cố tình bắt lỗi rẽ từ đường cao tốc ra, mặc dù là có biển rẽ đàng hoàng”, anh này nói.

Cuối đoạn clip người đàn ông này còn lớn tiếng bắt cảnh sát giao thông phải xin lỗi vì đã phạt không đúng luật. Người cảnh sát đã nhẹ nhàng xin lỗi anh này.

Cư dân mạng một lần nữa lại tranh luận sôi động với đoạn clip này. 

Nick minhty cho rằng: “Cảnh sát giao thông không chào đúng hiệu lệnh là không được rồi. Đã vậy, còn bắt lỗi vớ vẫn nữa, cũng may là anh này nắm luật, chứ gặp người không biết thì lại đóng phạt oan rồi”

Nick jacket nhận xét: “Chắc ông này nói đúng nên cảnh sát mới chăm chú nghe vậy. Nhưng cảnh sát mắc lỗi biết xin lỗi dân vậy cũng tốt rồi”.

Tuy nhiên, một số người tỏ ra khó chịu vì cách nói năng to tiếng và thiếu hòa nhã của người vi phạm đối với những người đang thi hành công vụ.