THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

21 April 2013

THÔNG BÁO QUAN TRỌNG VỀ VIRUS LAN TRÀN TRÊN MẠNG XÃ HỘI FACEBOOK

Trong mấy ngày nầy, một loại Virus do Trung Quốc tung ra có cái đuôi là "1.k22.su" gởi đến theo các tin nhắn riêng cho nhiều người.. Nếu không biết mở Link đó ra thì lập tức Virus nầy sẽ thâm nhập vào máy điện toán của quý vị và các bạn, và nó sẽ lục tìm địa chỉ Emails, các bạn hữu trong kết nối Friend Lists của quý vị và nó sẽ giả danh quý vị để gởi Link Virus đến cho những người có Emails hay kết nối mà nó vừa ăn cắp được.

Khi những người kia nhận được Link Virus, họ thấy tên của quý vị và các bạn là chỗ thân quen nên tin tưởng mở ra, lập tức Virus sẽ đột nhập vào máy Computers, Laptops, iPads, iPods, Smart Phones của họ và lại tiếp tục truyền di cho những người khác!

Virus nầy sẽ ăn cắp các hồ sơ cá nhân, lục tìm nhiều dữ liệu và dữ kiện mật của quý vị chẳng hạn số An Sinh Xã Hội, Căn Cước, Tài khoản Ngân Hàng, v.v.. để chúng sẽ ăn cắp hay mạo danh nghĩa của quý vị và các bạn để vay tiền, mượn nợ, v.v..

Vậy nếu quý vị và các bạn thấy có ai đó gởi cho quý vị đường Link có chữ cuối là "1.k22.su" thì xin đừng mở ra. Hãy báo cho bạn đó nên đổi Password (mật mã) và quét Virus ngay để làm sạch máy.

Chúc quý vị, các bạn và gia đình một cuối tuần an vui, sức khỏe, hạnh phúc và phát đạt.

Hạnh Dương.
California. 20-4-2013.