THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

10 October 2012

Tiểu sử của tên Việt gian Nguyễn Tấn Dũng

Monday, October 8, 2012


Theo tiểu sử chính thức của tên Việt gian này thì Việt gian Nguyễn Tấn Dũng bí danh Ba Dũng là con của tướng Nguyễn Tấn Minh nhưng cả nước biết tên Việt gian Ba Dũng này mồ côi cha rất sớm và trở thành con nuôi của Đại Tướng Lê Đức Anh. Việt gian Nguyễn Tấn Dũng sinh ngày 17/11/1949 tại thị xã Cà Mau và đúng ngày sinh nhật thứ 12, tức ngày 17/11/1961, gia nhập quân đội cộng sản, làm giao liên, cứu thương, y tá, rồi bộ binh và công an. Chi tiết này đáng chú ý: theo công pháp quốc tế việc tuyển dụng thiếu nhi vào quân đội là một tội ác, cuộc đời Nguyễn Tấn Dũng đã bắt đầu một cách bệnh hoạn, rất trái ngược với giáo dục mà một người lãnh đạo quốc gia hiện đại phải có.

  'Món quà quý giá' Của Thủ Tướng NTD mừng quốc khánh TQ!   'Cá 1 ăn 100 y tá về 'đuổi gà'!    NTD - Con tàu sắp chìm -P2   Nguyễn Tấn Dũng - Diễn viên đại tài Nguyễn Tấn Dũng - Con tàu sắp chìm   Thủ tướng thoát tội nhờ tâm linh...   Thủ Tướng bỗng hoá con mèo ướt!       'Ma xó' Nguyễn Tấn Dũng lại bịt miệng nhân dân  Nguyễn Tấn Dũng - Hít-le của thế kỷ 21!    

Tiểu sử chính thức của tên Việt gian đã rất mơ hồ trong giai đoạn 1961–1981. Chỉ thấy nói tên Việt gian này được thăng lên cấp bậc thiếu tá bộ binh vào tháng 9/1981, lúc 32 tuổi. Không thấy nói vào ngày 30/4/1975 tên Việt gian này đang có cấp bậc nào và giữ chức vụ gì. Các nguồn tin đáng tin cậy cho biết lúc đó tên Việt gian này chỉ là một hạ sĩ quan công an. Sự nghiệp của tên Việt gian Nguyễn Tấn Dũng chỉ bắt đầu thăng tiến tốc hành khi cha nuôi của hắn, Lê Đức Anh, lọt mắt xanh của Lê Đức Thọ và được thăng chức vùn vụt từ đại tá năm 1974 lên đại tướng năm 1979.

Tiểu sử chính thức của Nguyễn Tấn Dũng càng mơ hồ, và phải nói thẳng là dối trá, trong giai đoạn 1981–1994. Chỉ thấy nói tên Việt gian này được đi học trường Đảng Nguyễn Ái Quốc, nhưng lúc nào và trong bao lâu? Lại thấy ghi là tên Việt gian này đậu cử nhân luật, nhưng học ở đâu và bao giờ? Sự thực là Nguyễn Tấn Dũng chỉ được gửi đi học trường Đảng Nguyễn Ái Quốc cho có lệ, như một thủ tục bắt buộc của các cán bộ trẻ muốn được vào trung ương Đảng chứ Nguyễn Tấn Dũng chẳng học hành gì cả. Thực tế tên Việt gian Nguyễn Tấn Dũng là một mẫu người cán bộ không có học vấn như những lãnh tụ cộng sản trước. Về điểm này Nguyễn Tấn Dũng rất khác với Nguyễn Minh Triết, một người có học vấn thực sự.

Trong giai đoạn 1981–1993 tên Việt gian Nguyễn Tấn Dũng lên chức ào ạt nhờ Lê Đức Anh đã trở thành cánh tay mặt của Lê Đức Thọ, hắn lên tới cấp bậc trung tướng và trở thành thứ trưởng thứ nhất bộ công an. Điều dối trá của tiểu sử chính thức là nó đã mô tả Nguyễn Tấn Dũng như một cán bộ làm công tác Đảng và công tác hành chính. Thực sự thì trong giai đoạn 1981–1987 Nguyễn Tấn Dũng là trưởng công an huyện Hà Tiên và được giao một công tác cực kỳ quan trọng: làm kinh tài cho Đảng bằng cách tổ chức buôn lậu tại của biển Hà Tiên. Những ai từng ở Rạch Giá trong giai đoạn này đều đã thấy mỗi đêm cửa biển Hà Tiên rực sáng vì hàng ngàn thuyền buôn lậu Thái Lan đến đậu ngoài khơi với đủ thứ hàng chờ các thuyền con từ đất liền ra "ăn hàng". Trong thời gian này tên Việt gian Nguyễn Tấn Dũng cũng đã lập một thành tích lớn và được phong "anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân" nhờ gài bẫy bắt được Trần Văn Bá, cũng về cửa biển Hà Tiên buôn lậu lấy tài chính cho tổ chức kháng chiến Lê Quốc Túy.

Cần lưu ý là trước đó, trong các năm 1976–1977 Nguyễn Tấn Dũng, dưới lệnh của Võ Văn Kiệt và Võ Viết Thanh cùng đã tham gia vào một tội ác đẫm máu khác: thành lập tổ chức kháng chiến giả mang tên là "Đảng Việt Nam Phục Quốc" để gài bẫy bắt những thanh niên miền Nam chống chế độ cộng sản. Hàng ngàn thanh niên đã sa lưới, và dù họ chỉ là những thanh niên ngây thơ bị mắc lừa nhiều người đã bị xử bắn.

'Thách đấu' Thủ Tướng về điều hành kinh tế Vĩ mô  'Thách đấu' Thủ Tướng về Tái cấu trúc NH   'Hiệp sĩ' Tràn Hưng Quốc 'thách đấu' Thủ Tướng về các 'Quả đấm thép' 'Thách đấu' Thủ Tướng Những điều Đảng viên không được làm 'Thách đấu' Thủ Tướng trên võ đài   Thủ Tướng lại lãng phí của dân    Thủ Tướng bị 'Lừa'! 'Luật 7169' lê máy chém khắp Việt Nam KH biến CTN thành 'Kẻ phản Quốc' Ghê rợ sau VB 7169 của Thủ Tướng  Ngươi là ai mà chống Luật Biển? Giải mã lá phiếu chống Luật Biển đông     Lộ mặt kẻ hán gián, bán nước   Không phải Quan điểm VP CTN   THủ Tướng YC xử lý Quan làm báo!  

Cũng cần lưu ý là tham nhũng đã lên rất cao trong giai đọan 2001–2006, nhiệm kỳ 9 của Ban Cháp hành trung ương ĐCSVN. Trong giai đoạn này tên Việt gian Nguyễn Tấn Dũng là ủy viên bộ chính trị và phó thủ tướng trực, quyền hành vượt hẳn tên Việt gian thủ tướng mờ nhạt Phan Văn Khải. Chính Nguyễn Tấn Dũng phải chịu trách nhiệm lớn nhất về quốc nạn tham nhũng, nhưng hiện nay tên Việt gian xảo quyệt này lại trâng tráo tự xưng là một người quyết tâm chống tham nhũng.

Tóm lại sự nghiệp của tên Việt gian Nguyễn Tấn Dũng là sự nghiệp của một con ông cháu cha trong Đảng, không trải qua gian nguy, không đạo đức và cũng chẳng có kiến thức và khả năng nào, nhưng đã được áp đặt vào địa vị lãnh đạo tối cao không khác gì một thái tử ngu xuẩn dưới các chế độ quân chủ. Sự nghiệp của tên Việt gian Nguyễn Tấn Dũng là một bất công lớn đối với chính các Đảng viên cộng sản khác, một chuỗi dài những gian dối và tội ác, và chính bàn tay tên Việt gian này cũng đẫm máu.

Trong kế hoạch chuẩn bị đưa tên Việt gian lên cầm quyền Đảng MA đã nhiều khi có những biện pháp thách đố như đưa tên Việt gian Nguyễn Tấn Dũng lên làm thống đốc Ngân Hàng Nhà Nước dù tên Việt gian hoàn toàn không biết gì về kinh tế tài chính. Nguyễn Tấn Dũng còn tệ hơn nhiều so với Đỗ Mười và Lê Đức Anh vì ít ra những tên này còn có đảm lược, còn vào sinh ra tử. Những người có bản lãnh còn hy vọng có thể dám sửa sai khi nhận ra sự lầm lẫn: những sản phẩm của những đặc ân và gian trá như Nguyễn Tấn Dũng chỉ có thể cố thủ trong sự gian trá.

Trong hơn một năm qua Nguyễn Tấn Dũng đã làm gì? Ông chưa giải quyết được một hồ sơ tham nhũng lớn nào cả như tên Việt gian đã hứa lúc lên cầm quyền, trong vụ PMU 18 tên Việt gian này đã không giải quyết mà còn che đậy một cách trắng trợn.

Tên Việt gian Nguyễn Tấn Dũng đã phát động đợt đàn áp qui mô nhất từ nhiều năm nay và những phiên tòa dưới chính quyền của tên Việt gian đã phá mọi kỷ lục thô bạo. Bộ máy tuyên truyền của Đảng đánh bóng tên Việt gian này như một người dám nói, dám làm nhưng tên Việt gian đã dám làm gì? Việc dám làm nổi bật nhất gần đây của tên Việt gian Nguyễn Tấn Dũng là đưa lên chức chánh án Tòa án Nhân dân Tối cao một trung tướng công an, tên Trương Hòa Bình. Nhân vật Trương Hòa Bình này không khác Nguyễn Tấn Dũng bao nhiêu: cách đây một năm mới chỉ là đại tá bị nhiều sĩ quan công an tố giác về cả khả năng lẫn đạo đức, nhưng vẫn được thăng chức vùn vụt, biết đâu chẳng sẽ là giải pháp của Đảng MA cho giai đoạn "hậu" Nguyễn Tấn Dũng?

Với thế lực hiện nay nếu muốn làm gì tên Việt gian này đã có thể làm rồi. Càng không nên chờ đợi ở Nguyễn Tấn Dũng những bước tiến đột phá trong chiều hướng dân chủ hóa hay thoát khỏi ảnh hưởng của Trung Quốc. Tên Việt gian Nguyễn Tấn Dũng dứt khoát không phải là người của những thay đổi này, trái lại là một trở ngại, và một trở ngại lớn. Người ta không thể hy vọng gì ở tên Việt gian này. Điều mà người ta có thể hy vọng là sau khi hai tên Việt gian Đỗ Mười và Lê Đức Anh không còn nữa, Nguyễn Tấn Dũng sẽ bị thay thế bởi một người có khả năng và sáng suốt hơn tên Việt gian này, điều này rất có thể xảy ra vì sự nghiệp của Nguyễn Tấn Dũng chỉ thuần túy do hai tên Việt gian này áp đặt. Đó sẽ là một may mắn thực sự cho đất nước.

Trở lại công việc trước mắt, có thể thấy là cộng đồng người Việt hải ngoại chúng ta nên và cần chuẩn bị để biểu lộ sự phẫn nộ phải có đối với một con người độc ác, với bàn tay đẫm máu, tác giả của những đàn áp thô bạo đối với anh em dân chủ trong nước.

Đỗ Minh Ngọc