THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

01 August 2012

Bản Tin UBBV (Ủy Ban Bảo Vệ Người Lao Động Việt Nam)

Bản Tin UBBV (Ủy Ban Bảo Vệ Người Lao Động Việt Nam) 31/7/2012

12G NGÀY 2/8 HÃY ĐẾN 377 SUSSEX ST, SYDNEY ĐỂ NÓI: “CÔNG ĐOÀN GÌ MÀ ..?”



[UBBV baovelaodong.com 31/7/2012] 12g trưa Thứ Năm này, ngày 02 Tháng 8, đồng bào ở Sydney sẽ đến 377 Sussex Street để bày tỏ quan điểm về việc CSVN bóc lột người lao động VN.



12G TRƯA THỨ NĂM 02 THÁNG 8 TẠI 377 SUSSEX STREET, SYDNEY



Điạ điểm 377 Sussex St., Sydney (HÌNH), là nơi có văn phòng của một số nghiệp đoàn Úc. Nơi đây vào lúc 12g ngày 02/8 một số viên chức cao cấp của Đảng CSVN sẽ viếng thăm, trong đó có Ủy Viên Ban Chấp Hành Trung Ương Đảng CSVN, Đặng Ngọc Tùng.

Ông Tùng cầm đầu một cơ quan của Đảng CS kềm chế người lao động, tự xưng là Tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam – tên tiếng Anh là Vietnam General Confederation of Labor (VGCL).

Đồng hương có mặt trong buổi xuống đường sẽ cầm biểu ngữ và phát truyền đơn để thông tin về bộ mặt thật của VGCL:

- VGCL là “công đoàn” gì mà giúp công an lùng bắt và bỏ tù những người tổ chức đình công?

- VGCL là “công đoàn” gì mà cấm người lao động bầu ban đại diện để thương lượng với chủ?

- VGCL là “công đoàn” gì mà ăn lương của chủ ngoại quốc, tiếp tay họ bóc lột công nhân?

- VGCL là “công đoàn” gì mà cùng Đảng CSVN đặt mức lương đói kém, khiến hàng triệu công nhân làm 50, 60 tiếng mỗi tuần mà vẫn thiếu hụt?

Xin nhắc lại, hiện nay trong nhà tù CS có 3 bạn trẻ, Chương-Hùng-Hạnh, bị án tù lên đến 9 năm chỉ vì giúp tổ chức cuộc đình công bởi 10 ngàn công nhân hãng giày Mỹ Phong năm 2010.



KHÔNG ĐẾN SYDNEY ĐỂ XUỐNG ĐƯỜNG ĐƯỢC? HÃY ĐẾN BAOVELAODONG.COM



UBBV xin mời gọi mọi đồng hương lên tiếng với ban lãnh đạo Tổng Liên Đoàn Lao Động Úc ACTU để nói quan điểm của mình về VGCL, vì VGCL viếng thăm Úc là do ACTU mời. Quý vị có thể email đến UBBV (baovelaodong@gmail.com) để chúng tôi chuyển đến ACTU, hoặc vô www.baovelaodong.com viết ở ô “Leave a reply” - Việt, Anh, dài, ngắn (hoặc chỉ viết tên) đều được.