THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

09 August 2012

Đài Truyền hình Hà Nội bị tố cáo đưa tin sai sự thật



13 người tham gia biểu tình chống Trung Quốc hôm chủ nhật 5/8 gửi đơn tố cáo đài Truyền hình Hà Nội đưa tin sai sự thật.
Screen capture.
Bản tin HTV Hà Nội trưa 05-08-2012 đưa tin về cuộc biểu tình chống TQ sáng hôm đó tại Hà Nội bị người dân thu lại và đưa lên YouTube.
Đơn tố cáo được gửi đến Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hà Nội vào ngày hôm qua, 7/8, với nội dung tố cáo Đài Truyền hình Hà Nội vi phạm điều 7, khoản 4, tiết a của Luật Báo Chí vì đưa thông tin sai sự thật, vu khống và xúc phạm những những người biểu tình. Đơn tố cáo ghi rõ 3 yêu cầu là Đài truyền hình Hà Nội phải bị xử phạt hành chính theo luật định, đài truyền hình Hà Nội phải đính chính nội dung bản tin đã loan là sai sự thật và phải công khai xin lỗi khán giả cùng những người biểu tình.
Hôm ngày 5 tháng 8, trong bản tin thời sự buổi trưa đài Truyền hình Hà Nội loan tin nói rằng sẽ phản ánh rõ nét về lực lượng an ninh bắt quả tang một số đối tượng đang phát tiền trả công cho những người tham gia biểu tình vào chương trình thời sự phát sóng lúc 18h30. Tuy nhiên, đài truyền hình hà Nội đã không cung cấp được thông tin nào như đã loan trong bản tin trưa
Copyright © 1998-2011 Radio Free Asia. All rights reserved.