THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

18 July 2012

Trưởng công an xã bắn học sinh trọng thương

17/07/2012 22:49:41
- Sự việc xảy ra vào hồi 21h ngày 15/7, tại khu vực cánh đồng gần thôn Nhuế, xã Kim Chung (huyện Đông Anh, Hà Nội).

Trong lúc đi làm nhiệm vụ tuần tra đêm, vị trưởng CA xã Kim Chung Lê Thanh Tùng gặp một đôi thanh niên nam nữ đang ngồi tâm sự ở khu vực đặt biển báo cấm. Sau khi nhắc nhở, vị trưởng CA xã này bất ngờ rút súng bắn nam thanh niên trọng thương, rồi bỏ đi.


Đan Gia Bách (16 tuổi, học sinh 10 trường THPT Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội) được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện E (Hà Nội) và được các bác sĩ ở đây gắp viên đạn cao su găm ở đùi ra.

Em Bách đang điều trị tại Bệnh viện E
Em Bách đang điều trị tại Bệnh viện E
Cố nén đau, Đan Gia Bách kể lại sự việc: Vào thời gian trên, Bách cùng bạn gái ngồi tâm sự tại khu vực cánh đồng gần thôn Nhuế thì thấy người đàn ông đi xe máy trung tuổi đội mũ và quần áo CA xã tiến đến.
 
Người đàn ông yêu cầu Bách và bạn gái đi về vì khu vực này nguy hiểm hay xẩy ra cướp. Chưa kịp về, người đàn ông quay sang hỏi giấy tờ.
 
“Em nói không có giấy tờ, nhà ở ngay đây. Chú CA định rút chìa khóa chiếc xe máy của em, nhưng em vội đưa tay ngăn để xin và nói về ngay. Bất ngờ chú CA đó rút súng bắn một phát vào bên đùi trái của em nhưng trượt. Phát súng thứ 2 nổ em thấy bên đùi phải nhói lên, thấy quần ướt, tay sờ xuống mới biết mình bị thương, máu đang chảy".

Tuy nhiên, khi biết em Bách bị thương do hành vi của mình gây ra nhưng vị trưởng CA xã Lê Thanh Tùng vẫn mặc nhiên bỏ đi.


Ông Phan Văn Biên – Chủ tịch UBND xã Kim Chung (huyện Đông Anh, Hà Nội) cho biết: "Vào tối 15/7, tại khu vực quỹ tín dụng (gần UBND xã Kim Chung) có vụ ẩu đả. Anh Tùng và một số chiến sĩ CA đồn Bắc Thăng Long (CA huyện Đông Anh, Hà Nội) tổ chức đi tuần tra. Khi tới khu vực UBND xã đã đặt biển báo cấm và gặp đôi nam nữ ngồi tâm sự ở đó thì xẩy ra sự việc trên."


Theo ông Biên, loại súng mà ông Tùng dùng để bắn cháu Bách là dạng súng công cụ hỗ trợ bắn đạn cao su. Chiều 17/7, UBND xã đã tiến hành họp để tạm đình chỉ công tác với ông Tùng.


Tiến Dũng

http://bee.net.vn/channel/1987/201207/Mot-hoc-sinh-bi-truong-cong-an-xa-ban-nhap-vien-1842231/