THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

23 July 2012

Phó chủ tịch xã "ém" tiền cấp dưới rồi trả lại thiếu



22/07/2012 11:09:25
Cán bộ tư pháp để quên quyển sổ kẹp tiền trên bàn đã bị phó chủ tịch xã chiếm giữ. Vài ngày sau ông này trả lại nhưng thiếu 100.000 đồng.

Chiều 20/7, Huyện ủy Mỏ Cày Bắc (Bến Tre) đã kỷ luật cách chức Đảng ủy viên đối với ông Nguyễn Văn Hùng (44 tuổi, Phó chủ tịch UBND xã Thành An) vì vi phạm điều lệ Đảng.

Ông Hùng còn bị Công an Mỏ Cày Bắc phạt 2 triệu đồng về hành vi chiếm giữ tài sản trái phép của người khác nhưng chưa đến mức phải truy cứu trách nhiệm hình sự.

Hơn ba tháng trước, cán bộ tư pháp xã Huỳnh Thị Hoàng Phương vào phòng lãnh đạo nghe điện thoại rồi sơ ý để quên quyển sổ kẹp bên trong 8,9 triệu đồng. Hôm sau chị vào cơ quan tìm nhưng chỉ thấy quyển sổ, tiền biến mất.

Ngày 17.3, Đảng ủy xã Thành An họp làm rõ nhưng không ai thừa nhận chiếm giữ tiền của chị Phương. Khi công an vào cuộc, ông Hùng điện thoại kêu thuộc cấp vào cơ quan lấy lại tiền bị mất được ông cất trong hộc bàn nhưng thiếu 100.000 đồng vì đã “lỡ xài”.
 
Theo VnE