THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

23 May 2012

Cháy tòa nhà trước cổng ủy ban thị xã Sầm Sơn



22/05/2012 14:41:14
Đám cháy bùng phát từ tòa nhà cao tầng đang thi công ngay trước cổng UBND thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa khi có hơn 100 người dân lao động đang thi công công trình tại đây.
TIN LIÊN QUAN

Những người dân gần khu vực trên cho hay, tòa nhà hỗn hợp du lịch khách sạn được xây dựng trên 2 mặt tiền của đường Nguyễn Du và Lê Lợi, thị xã Sầm Sơm đang thi công thì bốc cháy.

Đám cháy bùng phát vào lúc 9h15 sáng nay (22/5). Theo một số lao động đang có mặt tại hiện trường khu vực, điểm cháy bắt đầu xuất hiện tại khu vực tầng hầm của tòa nhà đang thi công rộng gần 1000m2.
d
9h40, đám cháy vẫn bùng phát từ khu vực tầng hầm.

Ở thời điểm hiện tại có hơn 100 lao động đang thi công phía trên, khu vực dưới tầng hầm đang dần hoàn thiện các hệ thống phòng với gần 20 lao động. Ở điểm cháy khu vực tầng hầm cao gần 10m so với mặt đường, đã bị khói đen bao trùm.

Khoảng 10 phút sau khi đám cháy xảy ra, lực lượng cảnh sát PCCC CA tỉnh Thanh Hóa đã có mặt dùng vòi rồng phun trực tiếp vào khu nhà và toàn bộ tầng hầm nơi điểm cháy đang bốc khói ngùn ngụt.

9 giờ 45 phút, khói đen vẫn bao trùm toàn bộ khu vực tầng hầm, rất khó để các lực lượng cứu chữa tiếp cận dập tắt đám cháy.

Theo ghi nhận ban đầu của PV, ngay khi xuất hiện những cột khói đen bao trùm toàn bộ khu nhà, toàn bộ số công nhân lao động tại đây đã được ra khỏi hiện trường tòa nhà.

Theo PLXH