THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

14 December 2011

Thứ trưởng Ngoai giao Hoa Kỳ đến Hà Nội


Thứ trưởng Ngoai giao Hoa Kỳ William Burns đến Hà Nội hôm nay. Bản tin của Tòa Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam phổ biến trứơc chuyến đi cho biết

Thứ trưởng Ngoai giao Hoa Kỳ William Burns
Thứ trưởng Ngoai giao Hoa Kỳ William Burns. Source State.gov
Thứ trưởng Burns dự kiến hội đàm với các nhà lãnh đạo Việt Nam về mối quan hệ chiến lược đang phát triển của hai nứơc, bao gồm hợp tác kinh tế và quan hệ nhân dân giữa hai nước.
Việt Nam là chặng dừng chân thứ hai của Thứ trưởng Burns, trứơc đó ông đã viếng thăm Ấn Độ. Sau Việt Nam, ông Burns sẽ viếng thăm Malaysia.
Trong diễn biến khác, Bộ trưởng Thương Mại Australia Craig Emerson đang có mặt tại Việt Nam, hôm nay đã cùng Bộ trưởng Kế họach Đầu tư Bùi Quang Vinh đồng chủ trì cuộc họp lần thứ 10 Ủy ban Hỗn hợp về Hợp tác Kinh tế và Thương mại Việt Nam Austyralia (JTECC).  
Cuộc họp tại Hà Nội  được xem là diễn đàn thảo luận nhằm siết chặt các mối quan hệ thương mại giữa hai quốc gia. Thươgn mại hai chiều Việt Nam Australia  giai đoạn 2010-2011 trị giá hơn 6 tỷ đô la Mỹ.


Copyright © 1998-2011 Radio Free Asia. All rights reserved.