THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

16 December 2011

Cô gái 17 bị tra tấn, cạo trọc, xăm quái vật vào mặt

Cô gái bị xăm hình quái vật bị tố 'mời' chồng gia chủ...'xơi'

Trong khi nỗi đớn đau của cô gái sau 4 năm xa nhà làm thuê trở về quê với thân hình bị xăm trổ và mái đầu trọc lóc đang khiến dư luận hết sức bức xúc, thương cảm thì gia chủ, nơi cô gái từng làm việc lại tố ngược họ bị vu khống, đặt điều.

>> Cô gái bị xăm hình quái vật lên mặt từng định quyên sinh
>> Cô gái 17 bị tra tấn, cạo trọc, xăm quái vật vào mặt

Lời kể đớn đau của cô gái

Theo lời kể của nạn nhân, khoảng tháng 3/2008, cô bé mới 17 tuổi đã vào TP.Vũng Tàu làm thuê kiếm sống. Ông chủ Phạm Thế Phong và bà Nguyễn Thị Trâm Anh, trú tại phường Thắng Nhất, TP.Vũng Tàu nhận Giang vào làm việc với thỏa thuận rằng hàng tháng, ông bà chủ sẽ gửi về nhà cho mẹ của Giang 1 triệu đồng, còn lại ông bà chủ sẽ giữ lại để dành cho Giang khi xây dựng gia đình.

Rồi tai họa đã ập đến với Giang vào ngày 26/11. Lúc đó, Giang thấy em gái của bà chủ tên là Nguyễn Thị Kim O. bảo: "Giang đi cùng với O. lên nhà mẹ đẻ của O. lấy đồ. Bà O. đã chở em đến một ngôi nhà hoang của ông bà chủ trên đường 30 tháng 4, phường 9, TP.Vũng Tàu. Bà chủ Trâm Anh đã có mặt ở đó và trừng mắt: "Mày vào đây khai thật cho tau biết, mày với thằng Phong chồng tao quan hệ với nhau mấy lần rồi? Có người bắt được quả tang".

Cô gái bị xăm hình quái vật bị tố 'mời' chồng gia chủ...'xơi'
Căn nhà nơi Giang từng làm việc giờ cửa đóng then cài suốt ngày

Khoảng 23h30 đêm hôm đó, họ đưa Giang về lại nhà bà H. (mẹ bà chủ) nhốt tại đó. Đến khoảng 17h30 ngày hôm sau, bà Trâm Anh đến, lấy kéo thủ sẵn trong người ra và cắt tóc Giang. Cắt xong, bà Trâm Anh gọi em dâu của mình tên là D. đưa tông đơ vào để cạo trọc đầu của Giang. Sau đó, bà chủ lại gọi bà T. đưa giấy bút vào và bắt Giang phải khai nhận việc ngoại tình với chồng bà vào giấy.

Cô gái bị xăm hình quái vật bị tố 'mời' chồng gia chủ...'xơi'
Cô gái bị cạo trọc đầu, xăm hình quái vật

Đến tận chiều ngày hôm sau, cô gái làm cùng tên là Hương chạy xe máy đến và chở Giang đi. Dọc đường, Hương bảo: "Bà chủ hận mày lắm đó. Bây giờ bà ấy cho mày 2 cách để chọn. Một là tự tạt a xít vào mặt; hai là phải xăm 3 con vật vào mặt 1 con và 2 con ở ngực để chuộc lỗi với bà ấy, vì ông chủ đã khai và đổ lỗi cho mày hết rồi. Xăm xong cho mày về quê".

Thế rồi, Hương chở Giang vào một tiệm xăm ở đường Hoàng Hoa Thám để xăm. Sau khi kiểm tra thấy trên mặt và bầu ngực của Giang có hình xăm 3 con quái vật, bà chủ đã cho Giang về quê trong cảnh tay trắng tay, cùng với nỗi đau khôn tả về thể xác lẫn tinh thần.

Gia chủ tố ngược nạn nhân từng nhiều lần "mời chồng...xơi"

Bà chủ Nguyễn Thị Trâm Anh (người bị tố cáo là tác giả vụ đánh ghen) khi làm việc với CQĐT tỉnh Vũng Tàu cho rằng mình bị Giang vu oan và vô tình đã trở thành "nạn nhân" bởi những lời tố cáo ấy.

"Tất cả những gì mà Giang khai với cơ quan chức năng ở ngoài Nghệ An hoàn toàn bịa đặt, dựng lên một sự việc không có thực, nhằm chia cắt vợ chồng tôi mà thôi"- chị Trâm Anh nói.

Theo lời bà chủ này thì chị và Giang vốn cùng quê, thấy hoàn cảnh của cô gái khó khăn, bố mất sớm, nhà lại đông chị em, lại không được học hành nên khi gia đình Giang có ý gửi vào bán hàng cho chị ở Vũng Tàu thì chị nhận ngay.

Cô gái bị xăm hình quái vật bị tố 'mời' chồng gia chủ...'xơi'
Theo lời Giang, cô bị chính bà chủ cho người đánh đập, cạo trọc đầu, xăm quái vật vì ghen tình

Công việc bán SIM điện thoại, Card, hàng tạp hóa… với mức lương 2 triệu/tháng. Do tin tưởng, nên nhiều khi vợ chồng chị Trâm Anh giao cả quán của mình cho Giang và một số người làm công khác quản lý.

"Vợ chồng tôi không có con, nên gia đình luôn xem Giang như con cháu, đối xử bình đẳng, không có chuyện đe dọa hay giam cầm trong nhà".

Cũng theo chị Trâm Anh, ban đầu Giang rất ngoan, nhưng càng về sau càng có những biểu hiện quá đáng, hay "để ngỏ" tình ý với chồng chị. Những cử chỉ, lời nói thân thiện quá mức với chồng chị ngày càng lộ liễu, ngay cả những khi có mặt chị.

Đặc biệt Giang nhiều lần "khiêu khích" và "mời chèo" chồng chị bằng cách cố tình thay quần áo trước mặt, mang đồ hở hang… khiến chồng chị không cưỡng lại được dục vọng.

Với chiêu bài lả lơi đó trước khi sự việc bị phát giác, thì Giang và anh Phong chồng chị nhiều lần ăn ngủ với nhau như vợ chồng. Anh Phong còn hứa hẹn sẽ ly dị chị, rồi sẽ cùng Giang cưới nhau về Nam Định ở.

"Đỉnh điểm khi tôi tra hỏi thì ngày 26/11 với sự có mặt chị họ Giang, tôi, mẹ tôi và chồng tôi, Giang đã thừa nhận toàn bộ sự việc đã cùng chồng tôi quan hệ vụng trộm với nhau nhiều lần ngay tại nhà".

Anh Phong, chồng chị Trâm Anh ngồi bên cạnh vợ cũng thừa nhận là có chuyện quan hệ bất chính như lời vợ vừa nói.

Vậy những hình xăm trên ngực và mặt của Giang phải chăng là đòn "dằn mặt" của bà chủ vì tình hay là do chính nạn nhân tự bịa đặt?.

Cô gái bị xăm hình quái vật bị tố 'mời' chồng gia chủ...'xơi'
Đơn tố cáo của nạn nhân gửi đến CQĐT

Trao đổi với chúng tôi về sự viêc, ông Nguyễn Đức Trịnh- Phó Trưởng công an TP.Vũng Tàu cho biết: Ngày 12/12 cơ quan điều tra đã tiến hành triệu tập vợ chồng Phạm Thế Phong và Nguyễn Thị Trâm Anh, cùng người trực tiếp xăm vào mình của Giang và những người liên quan để ghi lời khai.

Ông cũng cho rằng giữa lời tố cáo của Nguyễn Thị Giang đem đối chiếu với lời khai của vợ chồng chị Trâm Anh cũng như người trực tiếp xăm cho Giang thì có rất nhiều nội dung bất nhất, không trùng khớp.

Vì vậy, trước mắt cơ quan điều tra công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa- Vũng Tàu) đang kết hợp với công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) tiến hành xác minh để làm rõ sự việc. Nếu nhận thấy sự việc đúng như những gì bị hại đã tố cáo, thì cơ quan điều tra sẽ xem xét hành vi "bắt người trái pháp luật" và "hành hạ người khác" của Nguyễn Thị Trâm Anh và những người có liên quan để truy tố trước pháp luật.

Khiết Giang

Theo Bưu Điện Việt Nam