THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

31 December 2011

Chen lấn kinh hoàng xem lễ hội hoa Hà Nội

Hàng nghìn người bên ngoài khu vực cấm chen lấn, hò hét khiến lực lượng an ninh phải tăng cường. Khai mạc tối 30/12, nhưng lo ngại không đảm bảo an toàn, việc mở cửa tự do xem lễ hội hoa bên hồ Hoàn Kiếm đã phải lùi lại.
> Người Hà Nội thất vọng vì không được xem lễ hội hoa/ Hơi thở làng quê ở phố hoa Hà Nội
* Clip chen lấn xem lễ hội hoa
Hàng chục nghìn người đổ về khu vực hồ Hoàn Kiếm đón xem lễ hội hoa ngay từ 18h tối nhưng phải đứng ngoài chờ kết thúc lễ khai mạc vào khoảng 21h30.
Nhằm tránh để xảy ra tình trạng chạy nhảy, bẻ ngắt hoa, năm nay BTC huy động hàng trăm nhân viên an ninh túc trực mọi cửa ngõ dẫn vào khu vực lễ hội.
Sốt ruột được thưởng ngoạn hoa, nhiều thanh niên trèo cả lên xe tải của cảnh sát bên ngoài ngóng vào trong.
Những người có vé mời dự lễ khai mạc phải vào bằng cách chui qua dây sau khi vượt qua hàng loạt người xếp hàng phía trước.
Liên tục có những cuộc xô đẩy từ phía sau và hò hét gào rú khiến người xếp hàng phía trên thì bẹp người, hàng rào suýt đổ. Lực lượng cảnh sát được tăng cường liên tục.
Phía sát bờ hồ phải căng thêm nhiều vòng dây chắn.
Lối vào ngay lập tức được che chắn bằng xe tải nhỏ, nhiều người ngóng vào phía trong từ bên kia xe.
Dù trước đó dự tính sẽ mở cửa tự do sau khi kết thúc lễ khai mạc nhưng do lo ngại về lượng người quá đông so với khuôn viên lễ hội, BTC đã quyết định chuyển sang ngày hôm sau. Cảnh sát cơ động được tăng cường rất đông và ngăn người dân vào bên trong.
Hai bạn trẻ này có vé mời cũng không được vào.
An ninh phát loa thông báo chỉ mở cửa cho người dân vào xem từ sáng 31/12.
Nhiều bạn trẻ thất vọng vì không được chiêm ngưỡng hoa.
Cả những vị khách nước ngoài này cũng cảm thấy nuối tiếc.
Nhiều cô gái chỉ còn cách chụp hình từ ngoài hàng rào xa xa hướng vào bên trong.
Hoàng Hà