THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

05 November 2011

Hà Nội: Sinh viên, học sinh THPT có thể đi học từ 6h30 !


(Dân Việt) - Ngày 3.11, UBND TP.Hà Nội đã họp bàn và lấy ý kiến một số bộ, ngành trên địa bàn thành phố về phương án điều chỉnh giờ làm việc, giờ học tập để hoàn tất và trình lên Thủ tướng Chính phủ.

Đại diện Bộ Quốc phòng đề xuất giờ học của học sinh, sinh viên nên sớm hơn, sáng từ 6 giờ 30 đến 11 giờ 30 và chiều từ 13 giờ 30 đến 18 giờ 30. Đại diện Bộ Công Thương cũng cho rằng, nên vào học sớm hơn, khoảng 6 giờ 30 để dãn cách hẳn với giờ làm việc của nhóm công chức mới tránh được sự ùn tắc...
Tiếp thu ý kiến của đại diện các bộ, ngành, Phó Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Văn Khôi cho biết, các bộ, ngành đều thống nhất việc phải đổi giờ làm việc, giờ học tập trên 10 quận nội thành và hai huyện Từ Liêm, Thanh Trì.
Tuy nhiên, sẽ xem xét lại giờ vào học của nhóm sinh viên, học sinh THPT, có thể điều chỉnh là vào học trước 7 giờ, kết thúc vào 18 giờ 30.