THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

18 September 2011

Thứ trưởng bộ Y tế khai man học vị Tiến sĩ


Báo chí trong nước đưa tin công an xác định thứ trưởng Bộ Y tế Cao Minh Quang đã khai man bằng cấp của mình và xác nhận ông Quang chưa đạt học vị tiến sĩ tại đại học Uppsala Thụy Điển.

Cục an ninh chính trị nội bộ còn được gọi là A38 thuộc tổng cục an ninh II vừa công bố kết quả điều tra về sự thật văn bằng tiến sĩ của ông Cao Minh Quang. Theo đó A 38 xác định ông Quang chỉ được cấp chứng chỉ về nghiên cứu Khoa học dược phẩm tự nhiên từ đại học Uppsala chứ không phải là văn bằng như ông Quang khai trước đó.

Theo một viên chức lãnh đạo trong Ban tổ chức trung ương đảng thì ông Cao Minh Quang có khả năng sẽ bị kỷ luật cao vì trước đây ông đã từng bị kỷ luật với mức cảnh cáo.

Ông Cao Quang Minh trước đây là Cục trưởng cục Quản lý dược hiện được bổ nhiệm vào chức Thứ trưởng Bộ y tế. Điều đáng nói là trong tất cả giấy tờ do ông ký hay trên danh thiếp ông Quang đều ghi học vị tiến sĩ sau chức danh.

Cuối năm 2009 ông này từng bị Ủy ban kiểm tra trung ương đảng kỷ luật cảnh cáo nhưng ông vẫn tại vị cho đến hôm nay.