THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

27 August 2011

'Hố tử thần' sau mưa lớn

Sáng 27/8, hố "tử thần" sâu và rộng khoảng hơn một mét xuất hiện tại góc ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh (quận Bình Thạnh) khiến giao thông khó khăn, xe cộ phải nhích từng chút để qua đoạn đường này.
> 'Hố tử thần' lại xuất hiện ở Sài Gòn/ 'Hố tử thần' tái xuất nuốt xe ba gác/'Đừng đổ hết lỗi cho chúng tôi về hố tử thần'

"Hố tử thần" xuất hiện ngay ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh. Ảnh: Hữu Công.

Người dân gần khu vực này cho biết, hố "tử thần" đã xuất hiện sau cơn mưa lớn đêm qua, gây hoảng sợ cho nhiều người đi đường. Để tránh sập "bẫy", những nhánh cây đã được cắm để cảnh báo nguy hiểm.

Theo ghi nhận của VnExpress,net, vị trí xuất hiện hố tử thần nằm ngay khu vực trước đây là công trình thi công và mới được tái lập lại mặt đường. "Có thể đơn vị thi công tái lập ẩu là nguyên nhân của việc sụt lún này", anh Vượng (40 tuổi) sống tại đây cho biết.

Anh TNXP này phải hoạt động liên tục để điều khiển giao thông tại khu vực xuất hiện "hố tử thần" vì xe cộ qua đây rất đông. Ảnh: Hữu Công.

8h sáng 27/8, vẫn chưa có đơn vị nào tiến hành khắc phục sự cố. Chỉ lực lượng thanh niên xung phong và CSGT có mặt để điều khiển giao thông vì đây là khu vực thường xuyên xảy ra ùn tắc, nhất là vào giờ cao điểm.

Hữu Công