THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

22 July 2011

XÃ HỘI VIETNAM PHÁT TRIỂN THẾ NÀY Ư ???

Choáng: 2 thiếu nữ 15 tuổi đâm người cướp xe

22/07/2011 15:16:45

Mới 14,15 tuổi đầu, hai "nữ quái" đã rủ nhau tìm cách cướp tài sản của người khác lấy tiền ăn chơi. Táo tợn hơn, chúng đã dùng dao Thái Lan đâm liên tiếp vào người tài xế xe ôm để cướp xe…

Ngày 22/7, Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự 2 đối tương Nguyễn Thị Thu H (SN 1996, ngụ P.Long Bình, TP.Biên Hòa) và Nguyễn Hồng Uyên V (SN 1997, ngụ P.Trung Dũng, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để điều tra làm rõ liên quan tới một vụ cướp xe ôm táo tợn vừa xảy ra ở địa phương này. 
 
Trước đó, vào khoảng 14h chiều 20/7, hai đối tượng trên thuê ông Hồ Văn Xuân (SN 1956, ngụ ấp Tân Mai, xã Phước Tân, huyện Long Thành) chở đến khu du lịch Vườn Xoài thuộc ấp Tân Cang, xã Phước Tân gần đó.
 
Khi đến khu vực vắng vẻ gần khu du lịch Vườn Xoài, bất ngờ H rút dao Thái Lan đâm tới tấp 3 nhát vào sau lưng ông Xuân để thực hiện ý định cướp xe.

Tuy nhiên do mũi dao tròn, lực đâm không đủ mạnh cộng với việc phản ứng nhanh nhẹn của ông Xuân, những nhát đâm đã không gây thương tích nặng đáng tiếc nào. Lập tức, ông Xuân tri hô mọi người tóm gọn 2 đối tượng khi chúng đang cố gắng chạy thoát thân.

Tại cơ quan công an, 2 nữ quái đã cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình. H khai nhận, do thiếu tiền ăn chơi nên đã bàn với V kế hoạch cướp tài sản của xe ôm. Theo đó, đối tượng này đã lận một con dao Thái Lan vào người cùng đồng bọn thực hiện hành động như trên.

Vụ việc đang được Cơ quan chức năng lập hồ sơ xử lý.

(Theo VTC news)