THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

15 February 2011

Giỏ hoa hồng Valentine trị giá gần 6 triệu đồng


Sáng nay, một chiếc ôtô 7 chỗ đã vận chuyển giỏ hoa 'khủng' kết từ 374 bông hồng có giá gần 6 triệu đồng cho một vị khách ở Nhơn Trạch, Đồng Nai, để làm quà tặng tình yêu.

Vị khách từ chối tiết lộ thông tin cá nhân và người được nhận, lẫn hình ảnh món quà.

Theo đại diện Công ty cổ phần thế giới hoa tươi - đơn vị giao hàng, vị khách muốn người được tặng cảm nhận tình yêu của anh trong suốt cả năm 365 ngày, chứ không phải chỉ duy nhất một ngày 14/2. Ngoài con số 365, con số 9 có ý nghĩa đặc biệt với vị khách trên. Chính vì vậy, lượng hoa yêu cầu kết thành giỏ lên tới 374 cành.

Năm 2010, trái tim được kết từ 1.000 hoa hồng từng được một khách hàng đặt để tặng ông xã nhân ngày sinh nhật, có giá trên 10 triệu đồng. Ảnh: N.P.

Được chọn từ những bông hoa đẹp nhất với ý tưởng thiết kế sao cho người nhận cảm thụ hết tình cảm đối phương dành cho mình, cộng chi phí vận chuyển... nên giỏ hoa này có giá lên đến gần 6 triệu đồng. Sáng nay, giỏ hoa đặc biệt có kích cỡ một người ôm không xuể này đã được chuyển đến người đặt. Hoa màu hồng và đỏ chiếm số lượng chủ đạo so với các màu khác.

Đây là đơn hàng đắt nhất của Công ty cổ phần thế giới hoa tươi trong mùa Valentine năm nay. Năm 2010, từng có khách đặt giỏ hoa trị giá trên 10 triệu đồng nhân dịp sinh nhật người bạn đời.

Bạch Hường