THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

05 February 2011

# 4 Nha` Da^n Chu? Chu'c Te^'t Ddo^`ng Ba`o (5/2/2011)

# 4 Nhà Dân Chủ Chúc Tết Đồng Bào (5/2/2011)

http://mylinhng.multiply.com/journal/item/2150/2150

Hôm nay, ngày mùng 3 Tết ở Việt Nam, 4 nhà dân chủ trong nước, Nhà Báo Nguyễn Khắc Toàn, Kỹ Sư Nguyễn Trung Lĩnh, Nhà Báo Lê Thanh Tùng, và Kỹ Sư Trần Văn Huy đã lần lược phát biểu trên Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ.

Phải nói những lời chúc Tết này rất đặc biệt, rất đáng được chú ý khi KS NTLĩnh đưa ra những nhân vật cấp tiến như Nguyễn Văn An, Vũ Khoan, và Trần Phương và đòi hỏi ĐCSVN phải chấp nhận việc Đa Đảng, kế đến Nhà Báo LTTùng đã nhắc đến món nợ dân chủ dân quyền mà ĐCSVN phải trả cho đã cho dân tộc Việt Nam và đã lên tiếng cảnh cáo Điểm đáng chú ý khi KS trẻ tuổi TVHuy đã lên tiếng ĐCSVN không bao giờ chịu thay đổi và cần phải bị tiêu diệt, như những gì đang xảy ra tại Tunisia, Ai Cập... và Nhà Báo NKToàn đã lên tiếng: "những lời phát biểu của KS Huy có thể nói thoải mái ở hải ngoại" nhưng đối với người trong nước là hành động "không khôn ngoan" và Nhà Báo NKToàn cũng đã lên tiếng: "dành một lối thoát cho ĐCSVN".

Lẽ dĩ nhiên, không ai mong muốn máu của người VN sẽ đổ "nhiều", nhưng e rằng sự qúa cứng đầu của những tên CS bảo thủ giáo điều như Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng và Trương Tấn Sang sẽ không ngăn cản được.
 
Ngày 5 tháng 2 năm 2011
Mylinhng@aol.com
http://mylinhng.multiply.com
Xin phổ biến tự do

PS:
1) (*1) Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ thuộc hệ thống
www.paltalk.com, ngoài ra diễn đàn này còn được truyền âm qua các diễn đàn Yahoo và VietFun, có thể lên đến hàng ngàn người tham dự, phát thanh 24/24. Diễn đàn này, chuyển những tin tức mới nhất, có thể nói, nhanh hơn cả đài phát thanh quốc tế CNN, và còn bình luận về những diễn biến đặc biệt đang xảy ra trong nước Việt Nam và trên toàn thế giới. Qúy vị có thể vào trang nhà này (http://mylinhng.multiply.com/journal/item/916) để có thể trực tiếp lắng nghe.

2) Sau đây là 2 đoạn băng ghi âm MP3 lời chúc Tết của nhà dân chủ Nhà Báo Nguyễn Khắc Toàn, Kỹ Sư Nguyễn Trung Lĩnh, Nhà Báo Lê Thanh Tùng, Kỹ Sư và Trần Văn Huy:
Attachment: 4NhaDanChu.mp3
Attachment: 4NhaDanChu 22.mp3