THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

22 January 2011

# Tho^ng Ba'o (1) Tuye^.t Thu+.c Go+?i TBT Nguye^~n Phu' Tro.ng Ddo`i Dda Dda?ng

# Thông Báo (1) Tuyệt Thực Gởi TBT Nguyễn Phú Trọng Đòi Đa Đảng

http://mylinhng.multiply.com/journal/item/2122/2122

Linh đã nhịn ăn và nhịn uống từ 7 giờ sáng ngày hôm qua thứ năm 20/1/2011 giờ miền Đông Hoa Kỳ.  Trước đó, Linh có ăn một dĩa bánh cuốn.  Tính đến giờ, đã tuyệt thực và tuyệt ẩm luôn được 37 tiếng rồi.  Hồi nảy, khi đi tắm thấy rất sảng khoái, nhất là miệng được thấm tí nước.  Hiện tại, Linh đã bị nhức đầu, hơi nhức cổ và vai bên phải, và đi đứng hơi chóng mặt.  Bụng thấy đói, nhưng không thèm ăn mấy, có lẽ cơn đói hôm qua đã qua khỏi, và đã ngủ được.

Nhớ lần trước Linh đã tuyệt thực được qua 5 ngày, nhưng không tuyệt ẩm, nên không thấy bị nhức đầu.  Lần này chưa chi đã bị nhức đầu rồi, tuy vậy, Linh vẫn ráng sức thêm xem sao, khi chịu đựng không nỗi, sẽ tin cùng qúy anh chị em trong lần thông báo tới.

Mong rằng qúy anh chị em phổ biến Thư Tuyệt Thực đến mọi người quen biết ở Việt Nam, để chúng ta cùng vận động cho việc Đa Đảng.  Linh tham dự Facebook đã lâu, nhưng không có thì giờ nhiều để sử dụng nó, hôm nay rảnh rổi, vào tìm thêm bạn, và đã biết cách chuyển bài từ http://www.multiply.com qua Facebook để qúy bạn bên Facebook có thể đọc Thư Tuyệt Thực của Linh.

Lần này Linh có chụp hình bàn tay trái của mình, vài ngày sau, Linh sẽ chụp lại bàn tay của mình để xem nó thay đổi như thế nào và sẽ thông báo cho qúy vị sau.

Hiến Pháp là luật pháp cơ bản của một đất nước và luật pháp khi đặt ra phải dựa vào sự công bằng.  Trong khi đó Điều 4, khẳng định quyền lãnh đạo Nhà nước là của ĐCSVN, đã phá nát đi sự công bằng.  Chẳng lẽ các đảng phái khác không được quyền lãnh đạo đất nước?  Thêm nữa, ĐCSVN là một danh từ riêng của một đảng phái, không thể đưa vào Bản Hiến Pháp.  Nếu sau này ĐCSVN phải thay đổi tên đảng như Đảng Lao Động chẳng hạn, vậy bắt bản HP phải thay đổi Điều 4?

Hai sự kiện nêu trên chỉ có câu trả lời thích hợp là phải hủy bỏ Điều 4 Hiến Pháp, có nghĩa là Phải Đa Đảng Cho Việt Nam.

Ngày 21 tháng 1 năm 2011 (20:18)
Mylinhng@aol.com
http://mylinhng.multiply.com
Xin phổ biến tự do

PS: Thư Tuyệt Thực (http://mylinhng.multiply.com/journal/item/2121)