THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

17 May 2013

Xôn xao clip CSGT bóp cổ, hành hung dân (?)



(Kienthuc.net.vn) – Mấy ngày nay, cộng đồng mạng Facebook đang xôn xao một đoạn clip dài gần 2 phút, với tựa đề ”CSGT huyện Lý Nhân, Hà Nam bóp cổ, hành hung dân (?)”.

 Đoạn clip này đang gây xôn xao cộng đồng mạng. (Ảnh chụp từ Facebook)

Ngay ở những giây đầu tiên, các hình ảnh xuất hiện trong clip diễn ra khá căng thẳng với giọng quát của một chiến sĩ CSGT: “Ai là người điều khiển? Bỏ điện thoại đê, tôi cấm anh cái việc quay với ghi âm. Anh quay, ghi âm vì mục đích gì?”. Một người đứng quay clip đáp lại: “Ơ, giờ em đứng đây em quay, anh xử lý em hay xử lý ai? Ơ, em là người tự do chứ”.

Có tiếng yêu cầu xuất trình giấy tờ xe. Tiếp sau đó, một chiến sĩ CSGT hô hoán đồng đội đem chiếc xe máy của người dân về trụ sở xử lý. Nghe CSGT đang có ý định dắt xe mình đi, một trong hai nam thanh niên không chịu xuống xe mà ngồi lì trên yên, quyết tâm giữ xe lại bằng được.

Thấy nam thanh niên ngoan cố, một CSGT liền lấy tay lôi, kéo người dân xuống khỏi chiếc xe máy và đẩy mạnh anh ta vào phía tường nhà. 

 CSGT khống chế nam thanh niên không chịu xuống xe. (Ảnh cắt từ clip)

Trong khi đó, nam thanh niên đi cùng, tay giữ khư khư chiếc xe máy và hoảng hốt luôn miệng kêu: “Xe đang không lưu thông,  xe đang không lưu thông”. Một CSGT liền ghè tay vào cổ người này và kéo ra xa chiếc xe máy…

 Nam thanh niên giữ chặt chiếc xe bị CSGT ghè tay vào cổ... (Ảnh cắt từ clip)

 ... và kéo ra xa chiếc xe máy. (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi được được tung lên mạng, đoạn clip nhanh chóng thu hút được rất nhiều người xem, cùng với đó là nhiều ý kiến tranh cãi quyết liệt từ phía cư dân mạng.

Thành viên Jimmy Tran bình luận: “Các anh CSGT ơi! Các anh làm như vậy là không đúng rồi. Xe không lưu thông trên đường mà. Nhưng dù thế nào cũng không được quyền đánh người như vậy...”. 

 Clip đang gây nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng.
Bên cạnh đó theo quan điểm của một số thành viên cho rằng sự việc chưa được xác định rõ ràng, chỉ mới xem clip không thôi đừng nên vội phán xét.

Thành viên Chung Nguyen nói: "Chưa biết thực hư như thế nào nên mọi người đừng vội đổ tội cho ai sai, ai đúng?”

“Các bạn cứ thử nghĩ mà xem, tự dưng người ta đi vào cái góc này bắt xe không lưu thông à? Chắc là hai nam thanh niên này vi phạm nên bị CSGT đuổi, chạy vào đó trốn cũng nên” – Thành viên H.D.G chia sẻ.

Theo thông tin bình luận từ phía cư dân mạng, nơi xuất hiện đoạn clip này đúng là ở huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam. Tuy nhiên, thực hư chuyện này thế nào vẫn là dấu hỏi lớn, đề nghị cơ quan chức năng sớm vào cuộc để nhanh chóng điều tra, xác minh lại vụ việc.


Mạnh Hưng