THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

07 May 2013

Hàng loạt cây ATM bỗng dưng "nghỉ" Chủ nhật



(Kienthuc.net.vn) - Nhiều người dân phản ánh, họ không thể thực hiện được giao dịch với các cây ATM của nhiều ngân hàng trong ngày Chủ nhật  (5/5).
 
Chị Nguyễn Thanh Huyền (ở Vĩnh Tuy, Hà Nội) phản ánh: "Hôm qua, tôi đi rút tiền ở hai cây ATM Agribank trên đường Lạc Trung và Phố Huế nhưng không thể thực hiện được giao dịch, thậm chí muốn kiểm tra số dư tài khoản cũng không được. Máy ATM hiện dòng thông báo hệ thống bị lỗi".

Chị Huyền cho biết: "Tôi cứ tưởng như mọi lần, sau 15 đến 20 phút hệ thống sẽ hoạt động trở lại nhưng nó vẫn bặt vô âm tín. Nhiều người sốt ruột vì xếp hàng chờ rút quá lâu nên đã tìm đến những cây rút tiền khác. Nhưng tình trạng vẫn không khả thi hơn. Thậm chí, đến sáng sớm nay (6/5), cây ATM tại Lạc Trung vẫn tiếp tục không "chịu" hoạt động". 

Không chỉ chị Huyền, anh Trần Minh Tùng (ở Hoàng Mai, Hà Nội) cũng phản ánh tình trạng tương tự với cây ATM của Agribank. Anh Tùng cho hay: "Cả ngày hôm qua, tôi chạy vòng vèo đến nhiều cây ATM của Agribank nhưng cũng không thể nào rút được tiền. Chẳng lẽ, ATM cũng nghỉ ngày Chủ nhật. Cho đến sáng nay, tôi đi rút tiền, ATM vẫn báo lỗi. Thật là bức xúc vì có tiền cũng không thể tiêu được". 

Không chỉ cây ATM của Agribank thông báo lỗi mà trong ngày hôm qua, nhiều cây ATM của các ngân hàng khác như Techcombank, BIDV cũng đồng loạt "nghỉ" giao dịch. Khách hàng sau một hồi xếp hàng chờ rút, đều buồn bã, bực tức ra về vì không thể rút được tiền.

Một số khách hàng khác cho biết, các cây ATM của ngân hàng BIDV ở đường Giải Phóng, Nguyễn Chí Thanh cũng đều không rút được tiền trong nhiều thời điểm của ngày hôm qua. 

Tuy nhiên, khi được phản ánh thì nhân viên của Ngân hàng Agribank có vẻ như không biết sự cố này. Một nhân viên của bộ phận Chăm sóc khách hàng sau một hồi kiểm tra còn cho rằng, không có sự cố trên và khuyên khách hàng nên đến ngân hàng để... kiểm tra lại thẻ từ. "Tôi thực sự bức xúc trước giải thích này của nhân viên ngân hàng. Rõ ràng phải có sự cố thì chúng tôi mới phản ánh. Nhưng họ đã không nắm được tình hình lại còn có vẻ đổ lỗi cho khách hàng. Chẳng lẽ thẻ từ của nhiều người lại đồng loạt bị lỗi như thế hay sao", chị Huyền phản ứng.

Diên Lệ