THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

21 May 2012

Rùng rợn thai nhi bị sấy khô, dát vàng



TPO - Cảnh sát Thái Lan vừa bắt giữ một công dân người Anh tại Bangkok sau khi họ phát hiện ra sáu bào thai dát vàng giấu trong túi du lịch.
Rùng rợn bào thai dát vàng
Rùng rợn bào thai dát vàng.
Khi đang ở trong một khách sạn thuộc khu vực dành cho Tây ba-lô, anh này bị cảnh sát bắt. Trước đó, cảnh sát có nhận được thông tin về việc buôn bán thai nhi trên một trang web quảng cáo về dịch vụ phù phép ma thuật.
Hok Kuen Chow, người Anh, 28 tuổi bị cáo buộc buôn lậu các thai nhi dát vàng cho các khách hàng giàu có qua mạng. Chow thú nhận mua các thai nhi đã sấy khô và dát vàng với giá 200.000 Baht (tương đương với 4.000 Bảng Anh). Khi đến Đài Loan, anh này có thể bán chúng cho những đại gia với giá gấp 6 lần.
Ông Wiwat Kumchumnan, thuộc đơn vị cảnh sát bảo vệ phụ nữ và trẻ em cho biết: “Các hài nhi trong độ tuổi từ 2 đến 7 tháng tuổi”.
Chow cho biết anh lên kế hoạch bán thai nhi cho những khách hàng giàu có, họ tin rằng chúng đem lại giàu sang và may mắn.
Cảnh sát cho biết thêm các bào thai còn được khắc nhiều hình xăm và chữ giống như thần chú. Hiện xuất xứ và thông tin về người bán sáu bào thai này cho anh Chow vẫn chưa được rõ.
Các thai nhi dát vàng được buôn bán để phục vụ các tục lệ mê tín dị đoan
Các thai nhi dát vàng được buôn bán để phục vụ các tục lệ mê tín dị đoan.
Rất có thể những bào thai này có nguồn gốc từ một tục lệ rùng rợn có thật của Thái Lan có tên “Kuman Thong”.
Theo lệ này, những em bé không mong muốn được phẫu thuật lấy ra khỏi tử cung của người mẹ. Thay vì được đem đi chôn, những hài nhi được sấy khô, phủ sơn mài và dát vàng sau đó được dùng để phục vụ một nghi lễ nào đó.
Các tục lệ mê tín dị đoan rất phổ biến ở Thái Lan. Tại đây, những thầy bói trên đường phố sẵn sàng tổ chức những nghi lễ giải đen cho khách hàng.
Hok Kuen Chow có thể phải đối mặt với mức án một năm tù và 2.000 Baht (tương đương 40 Bảng Anh) tiền phạt nếu bị kết tội.
Phan Yến