THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

29 May 2012

Kiến nghị hủy quyết định khởi tố vợ ông Vươn



29/05/2012 06:00:00
Ngày 28-5, bà Nguyễn Thị Thương (vợ ông Vươn), bà Nguyễn Thị Hiền (vợ ông Quý) đã gửi đơn khiếu nại gửi Viện Kiểm sát, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Hải Phòng về việc ra quyết định khởi tố bị can đối với hai bà trong vụ án giết người, chống người thi hành công vụ tại buổi cưỡng chế đất đai ở xã Vinh Quang, Tiên Lãng (Hải Phòng) ngày 5/1.
Bà Nguyễn Thị Thương
Bà Nguyễn Thị Thương
Theo đơn khiếu nại, khi UBND huyện Tiên Lãng tiến hành cưỡng chế khu đầm nhà ông Vươn, bà Thương và bà Hiền đang có mặt tại khu vực đê quốc gia, không tham gia gây rối hay chống người thi hành công vụ.

Đơn khiếu nại đề nghị cơ quan cảnh sát điều tra, Viện Kiểm sát nhân dân Hải Phòng thu hồi quyết định khởi tố bị can, bồi thường về tổn thất tinh thần và làm rõ hành vi, xử lý trách nhiệm đối với các cá nhân, tổ chức ra quyết định này.

Công an Hải Phòng cho biết chưa nhận được đơn khiếu nại này. Cơ quan điều tra đã có giấy tập bà Thương và bà Hiền vào ngày 29/5 để tiếp tục lấy lời khai, điều tra làm rõ hành vi của các bị can trong vụ án.
(Theo TTO)