THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

20 December 2011

Hà Nội: Đến lượt xe khách bốc cháy dữ dội

Xe khách 29 chỗ đang chạy bỗng bốc cháy khiến nhiều hành khách bỏ chạy tán loạn. Trong phút chốc, chiếc xe bị ngọn lửa thiêu rụi, chỉ còn trơ khung.

18h30 ngày 18/12, trên đường từ Hà Đông về Hương Sơn, khi đến gần UBND huyện Mỹ Đức (Hà Nội) xe khách 29 chỗ (do Trung Quốc sản xuất) bốc cháy dữ dội khiến tài xế và hơn chục người trên xe vội vã chạy thoát thân. Vài chục phút sau, chiếc xe chỉ còn trơ khung sắt.

Gần đây, liên tiếp xảy ra các vụ cháy xe máy, ôtô chưa rõ nguyên nhân. 

Sáng nay, trao đổi với PV, đại diện Công ty cổ phần ôtô khách Hà Tây cho biết, chiếc xe bị cháy là của công ty. Xe do Trung Quốc sản xuất, được công ty mua từ năm 2007, vận hành tốt không có biểu hiện lỗi.
Cũng theo vị đại diện công ty, nguyên nhân xảy ra cháy là do "sự cố chập điện, còn cụ thể như thế nào công an huyện Mỹ Đức sẽ điều tra làm rõ".
Chiều cùng ngày, đang chạy trên đường Nguyễn Xiển (Thanh Xuân, Hà Nội) chiếc Mercedes 300E bỗng bốc khói và cháy dữ dội. Khi dập được lửa, xế hộp chỉ còn trơ khung sắt.
Trước đó, chiều 11/4, khi đang lưu thông trên đường Trần Phú (Hà Đông, Hà Nội), chiếc xe khách 16 chỗ bỗng dưng bốc cháy. 12 người trên xe may mắn được thông báo kịp thời nên thoát nạn.


Tin liên quan
» Người dân nghĩ gì sau những vụ cháy, nổ xe Honda?
» Thêm một xe Honda Lead bốc cháy giữa quốc lộ
» Xe máy bị cháy giữa phố Hà Nội không phải là xe SH
» Honda có thể bị phạt vì 'bịt' lỗi xe
» Xe tải nhỏ 'cắn đuôi' xe tải lớn, lái xe chết thảm
» Dựng lại hiện trường vụ nổ xe Honda chết 2 người
» Vụ nổ xe Honda: Đau xé lòng tiễn đưa bé Vân về với mẹ
» Xe tay ga lại bốc cháy trên cầu Chương Dương
» Clip tiết lộ sự thật vụ cháy nổ xe SH
Bá Đô/ VnExpress