THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

09 April 2011

‘THẾ LỰC THÙ ĐỊCH’ LẤY DAO CAO SU ĐÂM THỦ TƯỚNG


Vậy là TT Nguyễn tấn Dũng 'đã qua một lần xử dụng'…nhiệm kỳ đứng đầu chính phủ 'Vừa đi vừa viết' vừa la làng chống tham nhũng vừa hứa lèo hứa láo hơn cà con ma nhà họ Nông kiên định lập trường 'Xà-lỏn-dây-thun-giãn'. Đến nhiệm kỳ hai mới bóc tem 'chưa xử dụng' thì mấy ông Thần dân lấy quyền được xử dụng chơi qua mặt TT làm luôn 'hai cái xử dụng rồi' , đúng là dân đen ngày nay coi vua chúa chẳng ra cái con mẹ gì cả .

Nhưng nghĩ lại thấy cũng có lý vì TT âm binh quá nên mấy cái chuyện 'túi nhựa' chưa xử dụng với xử dụng rồi nó làm TT 'đảng ta' rối như canh hẹ. Gần như cả Thế giới từ đông sang tây , từ Âu sang Mỹ 'thế lực thù địch' nói đủ thứ tiếng đủ mọi ngôn ngữ dân gian từ đình làng ra tới vĩa hè . Nhiều chuyện nhất là mấy con mẹ bán cá nói từ ngày TT 'mặc áo mưa' hình như chợ cá tanh hơn những ngày xa xưa ấy , chúng chỉ trích chỉ chọt TT chẳng tiếc lời vậy mà mấy đại ca Family in culy bút im re để một mình em 'Thiên nga' gân cổ cạp cạp giùm TT thì thật bất công , đúng là lũ ăn hại , ba cái chuyện này đâu cần đợi lệnh mấy thằng cu trên huyện, cứ mở máy hết công suất cho 700 cái lỗ phun chữ xịt xối xả , mở kho lựu đạn khói ban tuyên giáo quăng búa-xua la-mua mà làm bôn phận culy in Family cứ thụ động để 'Diễn biến hoà bình' tiến nhanh tiến mạnh . 'thế lực thù địch' chửi TT còn hơn chửi chó thiệt thấy tội cho TT quá .

Chợt nghĩ chắc có thằng cha căng chú kiết nào đó chơi khăm TT nên mới đem mấy cái bao…nylon làm mũ cho TT đi mưa gây trò cười cho Thiên hạ , TT cứ làm bộ cười theo rồi bất thình lình quay lại xem thằng cu nào đang cười đểu thì đích thị là thằng đó chơi khăm TT. Nhưng thôi kệ mẹ nó TT ơi . Ở đời có mấy thằng 'áo mưa chưa mặc một lần' đâu sao cứ khè TT . Chỉ khác là tụi nó xài mỗi lần một cái còn TT 'chơi' một lần hai cái làm tụi nó phát hoảng vậy mà.

TT đừng bận tâm mấy cái bao nylon xài rồi làm con mẹ gì cho nó mệt . Hôm nào rảnh TT giả dạng thường dân đóng vai thằng 'móc bọc' ghé qua phố Bolsa sẽ nghe chuyện còn ly kỳ hơn , kể sơ sơ để TT tham khảo xem thế nào . Theo tin Thông tấn xã chồm hổm bình lựng thì mấy con cá mập đỏ xơi no thịt dân đen hết rồi còn đống xí quách tụi nó để TT ăn coi chừng mắc cổ . Tụi nó cứ khen đểu TT tưởng thật mình là đĩnh cao quyền lực là sa kế tụi nó rồi . Mấy thằng bàn nạo răng đen nó mà đểu thì đíu chịu nỗi , chùng dùng TT làm con vật tế thần lãnh đạn cho đảng còn tụi nó đang rút êm . Không biết chuyện thật hay không nhưng sao thấy lo cho TT .

Cái hại trước mắt là mấy tờ báo rác gì đó nó cấm cửa TT , không dám đăng gì về TT nữa dù có trả tiền để đăng TT là nhà chế tạo cao su tốt nhất Châu Á nó cũng No Way . Thiệt là lỡ xài cao su gặp CÙ quả báo . Sao TT không mở cửa 'Thiên đàng' cho tất cả già trẻ bé lớn về nhà cho rồi cứ để họ ở trong 'Hộp' sẽ còn khối chuyện làm TT mất ngủ bể kế hoạch thì nguy to .

Chuyện hai ông Trí thức vừa bị 'chèo tó' nghe đâu một ông là Bác Sĩ , một ông là Luật sư cả hai đều là thứ thiệt chứ hổng phải xuất xứ từ 'trong bưng' như… cái thằng cấm báo chí tư nhân đâu , chuyện này TT nên tỉnh táo kẻo hối không kịp , đừng dại dột bắt chước Đại tá Gadahfi để kiếp này chưa xong đã đầu thai kiếp khác  . Nhớ tuyệt đối đừng dùng bao Nylon nghe TT , mấy thằng cu xóm nhỏ mới quăng thử tội danh quấy rối trị an hay chống người thi hành công vụ gì đó nghe cũng hay hay vì Bác sĩ – Luật sư thứ thiệt mà đi quậy thấy cũng ngộ ngộ . Nếu TT không phải chủ xị việc bắt hai ông này thì nên mau mau thả họ đi , cái gì cũng có giới hạn . TT cứ vượt vĩ tuyến 17 ngày và đêm hoài thế nào cũng có ngày ăn đạn .

Thời tiết – Thế thái nhân tình dạo này thất thường sắp đến mùa gió chướng , mấy con chó dễ bị dại TT nên nhốt kỷ thả nó chạy rong cắn dân hoài có ngày bị làm thịt là cái chắc . Thời nay hình như Thiên hạ bắt đầu thèm thịt chó dữ rồi đó . Dân nhậu đang bàn tán phải 'nhậu thịt' chó dữ mới ngon nên cảnh báo TT liệu mà nhốt chứ đừng thả rong để mất giống chó giữ nhà thờ họ của TT uổng lắm .

Còn vụ Vinashin TT đừng dại dột chịu một mình , cứ bắt chước Sầm đức Xương mà la làng : Cùng ăn cùng ỉa thì cùng hốt , tụi nó bắt mình TT hốt hết bộ ngu sao . TT cũng nên nhớ Bauxite Bu-Xịt gì đó cũng đâu phải TT 'cháp' một mình . 'Thằng kiên định' nó cũng chấm mút . Thằng 'gìn giữ hoà bình thế giới' cũng có ăn ké vụ tiền Polymer và cụ Thống phong Lê đức Thuý nữa , tụi nó SIGN OUT để mình TT ONLINE sao ? Báo chí ÚC nêu đích danh thì dấu cái quần què gì nữa .

Bổn phận dân ngu khu không đỏ thấy Vua chúa cà chớn âm binh thì nhắc nhở còn tụi 'Thế lực thù địch' suy cho cùng cũng nên cám ơn luôn vì nói đâu có sạo . Những lời nói chói tai mà thật vẫn hơn mấy thằng cu trong ban tuyên giáo thổi ống đu đủ cứ thổi lỗ đít con ếch cho nó to bằng con bò TT thì còn gì đời ếch .

Đôi lời với TT đúng sai chẳng biết . nghe không thì tuỳ . Nghĩ sao nói vậy có điều nói thật chứ không bẹc-cà-na muối như mấy thằng con nít sống lâu năm trong bắc bộ phủ đâu . Mong TT bình tâm và bảo trọng đừng để mấy thằng đ/c đồ chó chơi khăm TT vì sự đời vốn không đơn giản TT ạh .

Chúc Thủ Tướng Yên nghĩ bình an .

nguoithathoc1959

8
0
 
Rate This