THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

08 December 2010

Nữ sinh tố thầy giáo cắn vào ngực ở quán cafe

Phát hiện ngực H. có vết thâm tím, gia đình gặng hỏi và cháu H. cho biết bị thầy Huân cắn trong buổi tối đi hát ở quán cà ...
 
Quán cà phê nơi cháu H tố cáo thầy Huân ép cháu uống rượu và cắn vào ngực cháu.
 
Theo lời kể của chị H.A, mẹ đẻ cháu H, sau khi H (nữ sinh lớp 11, trường THPT Bến Tre, Phúc Yên, Vĩnh Phúc) về nhà, gia đình nói chuyện với cháu thì được biết, trước đó mấy ngày, thầy Nguyễn Văn Huân - Phó hiệu trưởng Trường THPT Bến Tre có dẫn theo một cô giáo thực tập đến nhà bảo là đón cháu đi duyệt văn nghệ ở trường. Thế nhưng thực tế là thầy Huân đã đưa cháu đến một phòng karaoke có sẵn mấy người đàn ông ở đó.

Tối 19-11-2010, bị thầy Huân gọi điện bắt phải đến hát với thầy ở quán cà phê Thu, H đã phải xin phép cô giáo Lan Hương để đến đó. Những lần bắt H phải đi đâu với mình, thầy Huân đều dùng cách gọi điện cho mẹ của H nói những chuyện bất lợi để dọa nạt cháu.

Vì rất sợ nên H đã gọi điện rủ Bình - một người bạn đang công tác tại một UBND phường thuộc thị xã Phúc Yên đi cùng. Khi Bình và H đến nơi đã thấy thầy Huân và ba người đàn ông khác ngồi sẵn. Thầy Huân gọi rất nhiều bia rượu ra ép H uống nhưng Bình đều xin uống thay nên thầy Huân rất tức.

Thầy Huân gọi H ra ngoài phòng hát, nói những lời lẽ rất thô tục, không cho cháu nghe điện thoại của người nhà rồi rút điện thoại gọi cho mẹ cháu để nói về việc cháu có quan hệ yêu đương với bạn trai. Trước sự uy hiếp của thầy Huân, H rất sợ nên lại phải trở vào phòng hát và chỉ được về khi bà và bác của cháu đến tìm...

Sáng 20-11-2010, H vẫn đi hát trong chương trình văn nghệ của trường rồi xin phép đi dự đám hỏi của chị người bạn. Đợi mãi không thấy cháu về, gia đình đi tìm thì mọi người bảo cháu về từ lâu rồi. Tìm mãi, cuối cùng chị H.A phát hiện con gái mình nằm ngất tại gốc một cây đa trong thị xã, nơi vắng người qua lại.

Lúc ấy, mặt mũi cháu tím tái như người bị cảm. Được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, các bác sĩ xác định cháu H uống thuốc ngủ tự tử và đã tiến hành rửa ruột cho cháu.

Qua bác sĩ, gia đình phát hiện trên ngực cháu có vết thâm tím. Hỏi mãi cháu cho biết là bị thầy Huân lôi ra ngoài cắn trong buổi tối đi hát ở quán cà phê Thu.

Từ đây, lời khai của cô bé 16 tuổi đã làm choáng váng những người thân.

(Còn nữa)